Bài liên quan
Mobiistar hiện được độc quyền cung cấp ứng dụng Opera Max trên một số mẫu smartphone mới ra mắt, giúp người dùng tiết kiệm lên đến 50% dung lượng 3G tải xuống so với bình thường.
Hãng phần mềm Opera Software cùng thương hiệu điện thoại Việt Mobiistar hôm 13/8 vừa qua đã công bố sẽ cài đặt sẵn ứng dụng Opera Max tiết kiệm dung lượng 3G trên một số model smartphone Mobiistar mới ra trên thị trường, trong đó có mẫu điện thoại chip lõi tám “kim cương đen” PRIME 508 cùng các model lõi tứ mới như LAI 504m, LAI 504c và BEAN 414.

Ứng dụng Opera Max sẽ được cài đặt sẵn trên một số model smartphone mới của Mobiistar.

Opera Max là một ứng dụng giúp tiết kiệm dữ liệu cho hầu hết các ứng dụng kết nối Internet và các trình duyệt trên smartphone. Nhờ vào công nghệ nén dữ liệu và video dẫn đầu thị trường của Opera mà Opera Max có khả năng nén video, hình ảnh và văn bản, cho phép người dùng tiết kiệm dữ liệu lên đến 50% so với giới hạn gói cước dữ liệu của họ. Video clip bắt đầu nhanh hơn và giảm được tình trạng “buffering” khi sử dụng Opera Max. Ngoài ra, người dùng có thể dễ dàng theo dõi và quản lý sử dụng dữ liệu di động của từng ứng dụng trên bảng điều khiển đơn giản của Opera Max.
Theo thống kê nội bộ của Opera Software, khoảng 70% video trên băng tần 2G và 3G tại Việt Nam thường gặp vấn đề gián đoạn. Đó là tỷ lệ gần như cao nhất trong số các quốc gia Đông Nam Á, chỉ đứng sau Myanmar ở vị trí số một với 88%. Những số liệu này do Opera thực hiện nghiên cứu khảo sát, trong đó kết hợp dữ liệu toàn cầu tải video qua mạng di động với việc thử nghiệm tải dữ liệu băng thông rộng từ cơ quan mạng không dây Open Signal, sử dụng dữ liệu từ cuối năm 2013 trên mạng lưới toàn cầu.

Ông Ngô Nguyên Kha, Giám đốc điều hành Mobiistar, giới thiệu giải pháp tiết kiệm dung lượng 3G Opera Max.
Ông Ngô Nguyên Kha, Giám đốc điều hành Mobiistar cho biết, gần đây số lượng người dùng tại Việt Nam sử dụng smartphone để xem video ngày càng tăng. Mobiistar mong muốn giúp người dùng tận hưởng những trải nghiệm xem video một cách mượt mà trên điện thoại khi không có mạng Wi-Fi. Với công nghệ nén dữ liệu và video mới của Opera Max, Mobiistar có nhiều lợi thế để đem đến những trải nghiệm smartphone tốt hơn với chi phí hợp lý.
Đại diện của Opera Software chia sẻ, sau khi có mặt tại các thị trường châu Âu, Mỹ, Brazil và Nga trong vài tháng gần đây, giờ đây Opera Max đã đến nước đầu tiên tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương là Việt Nam. Thông qua Mobiistar, Opera Max sẽ xuất hiện thậm chí trước khi ứng dụng này có mặt trên cửa hàng trực tuyến Google Play ở bản địa. Với Opera Max cài đặt sẵn trên smartphone, người dùng Mobiistar có thể dễ dàng quản lý việc sử dụng dữ liệu di động của các ứng dụng và xem video clip mượt mà hơn.
Theo PCWorld

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X