Bài liên quan
Với những tín đồ công nghệ trên thế giới, có lẽ không ai không biết đến một chuyên gia đưa tin đồn vô cùng nổi tiếng trên Twitter, @evleaks. Ông là người đã nhiều lần đưa tin tức "rò rỉ" về các thiết bị di động sắp được ra mắt một cách cực kỳ chuẩn xác, giúp người yêu thích công nghệ phần nào có thể thỏa mãn được cơn thèm khát sản phẩm.

Tuy nhiên, theo những thông tin @evleaks mới đăng tải trên Twitter, thì dường như sắp tới ông sẽ "nghỉ hưu" sau hai năm hoạt động. Hiện vẫn chưa có lý do rõ ràng giải thích cho động thái này của ông. Tuy nhiên, theo những tin đồn gần đây, đó có thể là do áp lực pháp lý từ các nhà sản xuất điện thoại trên thế giới.
Dành cho những bạn chưa rõ về @evleaks, ông có tên thật là Evan Blass. Ông đã bắt đầu chia sẻ những thông tin "rò rỉ" về các sản phẩm, thiết bị di động từ năm 2012. Ban đầu, @evleaks luôn giữ bí mật thân phận mình, và mãi đến năm 2013, ông mới tiết lộ danh tính thật với Android Police. Ngoài ra, trước khi nổi tiếng với tài khoản @evleaks trên Twitter, Blass cùng từng làm việc dưới tư cách là một biên tập viên cao cấp tại Engadget và PocketNow.
Tài khoản @evleaks hiện nay đã có số người theo dõi lên tới 187.000 người, trong đó có nhiều nhà báo nổi tiếng và những người đam mê công nghệ. Những tin tức rò rỉ ông cung cấp cũng đa phần là thông tin chính xác. Ví dụ gần đây nhất là những hình ảnh đầu tiên của Sony Tablet Z2, smartphone HTC One M8 hoặc Samsung Galaxy Alpha trước cả thời điểm nó được nhà sản xuất giới thiệu. Cũng nhờ những tin tức đó, bạn đọc trang tin công nghệ như chúng ta mới có thể có được định hướng trước cho những sản phẩm đó.
Xin cảm ơn @evleaks về những gì ông đã làm và những thông tin quý giá ông đã cung cấp cho bạn đọc công nghệ. Chúc ông sẽ thành công trong công việc mới của mình.
Hoàng Anh
Theo GSMArena/Vnreview

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X