Bài liên quan

Một người đàn ông Đài Loan bị bắn trúng ngực nhưng may mắn thoát chết nhờ chiếc điện thoại Samsung ở túi ngực.

Samsung Mega, Lumia 520, iPhone, BlackBerry Curve
Chiếc điện thoại Samsung Mega đỡ đạn cho chủ nhân
Theo Apple Daily, chủ nhân chiếc điện thoại Samsung và một người khác cãi vã trong nhà hàng, sau đó họ quyết định ra ngoài ẩu đả. Ông này chỉ có trong tay chiếc liềm, trong khi đối thủ lại có một khẩu súng ngắn và tất nhiên bị bắn hạ.
Bạn bè đưa nạn nhân đến viện cấp cứu và rất may không nguy hiểm đến tính mạng. Bác sỹ và cảnh sát chỉ ra nguyên nhân một phần vì khẩu súng tự chế và không bằng súng thường, một phần vì nạn nhân đã có “khiên” đỡ đạn chính là chiếc Samsung Mega 6.3 inch để trong túi áo ngực. Có lẽ, sau sự cố hi hữu này, Samsung Mega nên đổi thành Samsung Galaxy Shield (khiên).
Đây không phải trường hợp đầu tiên thoát chết nhờ smartphone. Năm 2012, một người Hà Lan đang lái xe thì gặp viên đạn lạc. Sau khi xuyên qua kính chắn gió, viên đạn bắn vào chiếc iPhone ở túi áo ngực của người này.
Ngay cả điện thoại Windows Phone và BlackBerry cũng có lúc trở thành anh hùng. Năm 2014, Nokia Lumia 520 cứu một cảnh sát Brazil khi bị bắn ở phía sau, còn năm 2010, BlackBerry Curve cũng cứu mạng một phụ nữ tại Ohio (Mỹ).
Các câu chuyện ở trên cho thấy dù có lỗi thời hay xấu xí, mang theo một chiếc điện thoại trong cuộc đấu súng không phải là ý tồi.
Theo ICTNews

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X