Bài liên quan
ZenFone 2 Laser là sản phẩm đầu tiên của Asus nhận bản cập nhật Android 6.0 Marshmallow chính thức sau một thời gian dài chờ đại.

Theo trang tin Android Authority, bản cập nhật cho ZenFone 2 Laser ZE500KL (với số hiệu 13.10.6.16_M3.6.44) ngoài những tính năng mới nhất được tích hợp trên Android Marshmallow của Google còn có nhiều thay đổi khác, mà có lẽ điểm đáng quan tâm nhất chính là hàng loạt ứng dụng cài sẵn đã bị gỡ bỏ bao gồm:
Omlet, Data Transfer, Photo Frame, ASUS Backup, Dr.Safety, What's Next, Party Link, Remote Link, PC Link, Yahoo Shopping, EZ Ding, TripAdvisor, Zinio, iReader, Dr.Eye, Google+, Puffin Browser, Mirror, Google Setting (tích hợp vào ASUS Setting).
Ngoài 19 ứng dụng bị gỡ bỏ, 3 ứng dụng Asus Email, Asus Calendar và Asus Messaging sẽ được thay thế bằng 3 ứng dụng của Google là Gmail, Google Calendar và Google Messenger. Bên cạnh đó, Dr.Browser là ứng dụng mới được bổ sung thêm vào phiên bản này.
Không rõ lý do nào khiến Asus gỡ bỏ hàng loạt ứng dụng cài sẵn, nhưng nhiều khả năng rằng thỏa thuận sử dụng phần mềm giữa nhà sản xuất Đài Loan và các nhà phát triển phần mềm đã hết hạn, hoặc do khách hàng phản ánh quá nhiều.
Asus cũng có một số lưu ý cho người dùng trước khi nâng cấp thiết bị của mình lên Android Marshmallow:
- Chuyển bớt dữ liệu sang thẻ nhớ để đảm bảo đủ dung lượng cho bản cập nhật.
- Do bản chất Android Marshmallow không hỗ trợ APP2SD, vì vậy người dùng cần chuyển dữ liệu của ứng dụng vào lại bộ nhớ máy.
- Tính năng nhiều người dùng sẽ bị xóa nếu không có bất kỳ người dùng phụ nào, vì vậy hãy giữ lại các tài khoản hiện tại để tiếp tục sử dụng.

Theo Vnreview

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X