Bài liên quan
Cách đây không lâu, chúng ta đã nghe không ít những thông tin liên quan tới chiếc smartphone Moto G giá rẻ của Motorola sẽ được tung ra trong năm nay. Và mới đây, hàng loạt những ảnh dựng Moto G 2015 đã được phát tán rộng rãi trên mạng, khẳng định những tin đồn về chiếc smartphone giá rẻ của Motorola.
Moto-G-2015-leak

Theo đó, máy mang mã Osprey, tên model là XT1540, tích hợp bộ đôi loa ngoài ở mặt trước, cùng cụm camera bọc kim loại ở mặt sau. Đặc biệt là triết lý thiết kế bo tròn tại 4 góc máy tương đồng với người tiền nhiệm của mình, đem tới cho người dùng cảm giác cầm nắm thoải mái.

Về cấu hình, nhiều khả năng Moto G 2015 sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 410, 1 GB RAM và màn hình 5 inch độ phân giải 720 x 1.280 pixel. Ngoài ra, chiếc Moto G thế hệ mới còn được cho là sẽ camera sau có độ phân giải 13 megapixel trong khi camera trước hỗ trợ độ phân giải 5 megapixel, và viên pin 2.470 mAh.

Theo truyền thống, Motorola cũng hỗ trợ người dùng thay nắp lưng với các tùy chọn màu sắc khác nhau. Dự kiến, chiếc Moto G 2015 sẽ ra mắt vào ngày 28/7 tới, tại thị trường Brazil với mức giá 286 USD.
Theo Vnreview

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X