Bài liên quan

Send Anywhere, Rawer, Wunderlist hay 6cret là các ứng dụng Windows Phone ra mắt trong tháng 9 được đánh giá cao.

Send Anywhere
 
Với ứng dụng Send Anywhere (miễn phí), bạn có thể chia sẻ bất kỳ file gì (ảnh, ứng dụng, video) dung lượng lớn hay nhỏ đến mọi thiết bị di động (Windows Phone, Android, iPhone, iPad, iPod) và máy tính (thông qua trang https://send-anywhere.com). Ưu điểm của dịch vụ là bạn không cần đăng ký hay đăng nhập, chỉ cần nhập mã 6 chữ số để kết nối các thiết bị với nhau.
Rawer
 
Nokia 1020, 1520, 930, Icon đều có khả năng chụp ảnh raw mà không cần phải nén jpeg làm mất chi tiết, song các file này đều có kích thước lớn và phải mở trên máy tính. Tuy nhiên, từ nay bạn có thể mở trực tiếp và chỉnh sửa ảnh chụp từ điện thoại Nokia (.dng) với ứng dụng Rawer (miễn phí). Rawer hỗ trợ cả ảnh raw từ hơn 600 loại máy ảnh khác nhau như Canon (.cr2), Nikon (.nef), Fujifilm (.raf), Sony (.arw)…
Wunderlist
 
Dù đang trong cửa hàng tiện lợi, làm việc trong dự án, lên kế hoạch du lịch,Wunderlist (miễn phí) cho phép bạn chia sẻ ý tưởng, danh sách việc phải làm và xây dựng cùng người khác. Ứng dụng đồng bộ giữa điện thoại, máy tính, tablet để truy cập danh sách bất cứ lúc nào. Bạn có thể đính kèm ảnh, file PDF, trình chiếu vào danh sách, cài đặt nhắc nhở để không bỏ lỡ lịch quan trọng.
Tile Background
 
Với Windows Phone 8.1, người dùng có thể chọn hình nền cho màn hình khởi động. Tuy nhiên, ảnh raw không phải lúc nào cũng phù hợp với mục đích này, chúng quá sáng hoặc quá rực rỡ để trở thành hình nền đẹp. Ứng dụng Tile Background (miễn phí) cung cấp các bộ lọc đơn giản để khắc phục điều đó.
6cret
 
Đây là ứng dụng không chính thức của dịch vụ Secret, cho phép bạn chia sẻ mọi thứ ẩn danh với mọi người, đồng nghiệp và bạn bè xung quanh. 6cret (miễn phí) khá thú vị khi bạn có thể thoải mái bộc lộ bản thân, suy nghĩ mà không sợ bị ai biết đó là mình, đối lập hẳn với mạng xã hội ngày nay.
PhotoMic
 
PhotoMic (miễn phí) giúp bạn ghép ảnh, thêm lời thoại, hình ngộ nghĩnh để tạo ra cuốn truyện tranh của riêng mình.
Acolart
 
Acolart (miễn phí) cũng là ứng dụng chỉnh sửa và ghép ảnh với hơn 100 kiểu ghép, hơn 20 hiệu ứng, sticker, khung ảnh.
Theo ICTNews

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X