Bài liên quan
Miễn phí 3 tháng đầu sử dụng dịch vụ Apple Music là chính sách khá hay dành cho các tín đồ Táo khuyết. Tuy nhiên nếu người dùng bắt đầu sử dụng miễn phí dịch vụ này, tài khoản của họ sẽ vẫn bị tính phí 2,99 USD/tháng bắt đầu từ ngày 30/09 tới do Apple tự động làm mới hợp đồng đăng ký dịch vụ.

Đối với một số người dùng, họ vẫn thích sử dụng miễn phí tính năng này 3 tháng trước khi quyết định có nên tiếp tục trả phí hay không, hoặc trở về với các dịch vụ khác như Spotify chẳng hạn. Chỉ cần một vài bước thao tác dưới đây, người dùng iPhone và iPad sẽ tắt được tính năng tự động trừ phí này.
Đầu tiên, người dùng mở ứng dụng Music, ấn vào chọn logo biểu tượng người dùng nằm trên góc trái để kích hoạt mục "View Apple ID".

Cuộn xuống khu vực Subscriptions và chọn "Manage".

Tại đây người dùng sẽ thấy các mục như "Free Trial : Ends 30 September 2015", bên dưới là 2 tùy chọn Individual (sử dụng cá nhân) với phí 9,99 USD/tháng hoặc Family (sử dụng cùng các thành viên trong gia đình) với 14,99 USD/tháng. Bên cạnh đó, sẽ có một mục tùy chọn tính năng tự động thu phí (Automatic Renewal), nếu người dùng muốn tắt chỉ cần ấn vào nút OFF là Apple sẽ không tự động làm mới hợp đồng đăng ký nữa.

Bên cạnh đó, hiện có một số người dùng than phiền rằng họ gặp lỗi ở tính năng tải nhạc về nghe Offline và liên tục gặp bảng thông báo "This requires iCloud Music Library" dù đã kích hoạt hay không thể kích hoạt được iCloud Music Library. Để khắc phục tình trạng này, người dùng có thể tắt chế độ Wi-Fi, sau đó gạt OFF mục iCloud Library. Tiếp theo người dùng chỉ cần mở Wi-Fi lại và gạt iCloud Library sang ON là có thể tiếp tục sử dụng tính năng Offline trên dịch vụ này.





Theo Genk

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X