Bài liên quan

Một học sinh cấp hai vừa bị bắt và kết tội tấn công mạng sau khi cậu này hack hệ thống máy tính của trường và chơi xỏ một giáo viên mà mình không thích.

Domanik Green
Domanik Green, 14 tuổi đã bị kết tội truy cập vào laptop của một giáo viên của trường Trung học cơ sở Paul R. Smith tại Holiday, bang Florida. Cậu học sinh này đã đăng nhập vào hệ thống sử dụng tài khoản quản trị viên và thay đổi hình nền máy tính của một giáo viên thành ảnh hai người đàn ông hôn nhau. Cậu bé bị bắt vào thứ 4 (8/4/2015) và bị giam tại trại giam Land O'Lakes. Sau đó cậu bé được thả cùng ngày dưới sự bảo lãnh của mẹ.
Cậu thiếu niên cho biết: “Tôi đăng xuất rồi đăng nhập vào bằng một tải khoản khác và đăng nhập vào máy tính của một giáo viên mà tôi không thích sau đó tôi đặt một bức ảnh không phù hợp lên màn hình máy tính của thầy để chọc tức thầy”.
Thật không may, trò đùa của cậu học sinh trở thành sai lầm tai hại khi cậu này bị bắt và phạt đình chỉ 10 ngày. Sau khi sự việc xảy ra, nhà trường thông báo đang trong quá trình thay đổi mật khẩu hệ thống máy tính.
Theo ICTNews

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X