Bài liên quan

Imagus là một extension/add-on dành cho trình duyệt Chrome và Firefox giúp tự động phóng to ảnh trên web rất tiện lợi.

Hiện nay, khi lướt Facebook hoặc xem ảnh ở các trang bán hàng, xem ảnh trên Google Images, bạn thường phải mất công click chuột vào ảnh để xem ảnh ở kích thước lớn. Tuy công việc click chuột không phải điều gì đó quá mất thời gian, nhưng dẫu sao nó vẫn khiến bạn khá tốn thời gian. Một tiện ích có tên Imagus sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng trên. Imagus là một add-on hỗ trợ cả trình duyệt rất phổ biến hiện nay là Chrome và Firefox. Nó có tác dụng tự động hóa việc phóng to ảnh cho bạn, cho dù đó là ảnh trên Facebook hay ảnh trên Google Images...
Imagus giúp bạn tự động phóng to ảnh khi lướt web. 
Để sử dụng Imagus, giống như các add-on khác, bạn phải mở trình duyệt web trên máy tính rồi tải về tiện ích này tại đây (Imagus cho Chrome và Firefox). Ngay sau khi tải về và cài đặt vào trình duyệt, bạn đã có thể tận hưởng các lợi ích mà Imagus mang lại. Ví dụ như khi đang lướt Facebook, bạn có thể để con trỏ chuột vào ảnh trên News Feed, và công cụ sẽ tự động phóng to ảnh để bạn xem rõ hơn. Bạn để con trỏ ra vị trí khác và ảnh sẽ tự động quay về kích thước cũ.
Ngoài ra, Imagus còn cung cấp rất nhiều tùy chọn cho việc phóng to ảnh, cũng như nhiều tùy chọn cho từng ảnh một. Ví dụ như bạn có thể yêu cầu Imagus tải trước phiên bản kích thước lớn của tất cả các ảnh trên một trang nào đó; hoặc bạn có thể dùng phím tắt Ctrl+S để lưu ảnh; ấn phím "o" để mở ảnh ở tab mới; ấn các phím "q, w, e, r" để xoay ảnh theo các chiều khác nhau. Bạn có thể tìm thấy tất cả các tùy chọn trong settings của Imagus. Để truy cập settings này, bạn làm theo hướng dẫn sau.
Imagus cung cấp rất nhiều tùy chọn cho việc phóng to ảnh. 
Đối với Chrome: Click chuột vào menu của trình duyệt (biểu tượng 3 gạch ngang nằm ở trên cùng góc phải, bên dưới nút x tắt trình duyệt), chọn Settings. 

Ở cửa sổ hiện ra, bạn nhìn bên trái rồi chọn vào mục Extensions, kéo xuống bên dưới và chọn vào mục options của Imagus.


Đối với Firefox: Click vào nút Settings ở trên cùng góc phải> Add-ons > click con trỏ chuột tiếp vào nút Options button cạnh biểu tượng Imagus.
Sau khi thực hiện một thay đổi nào đó theo ý thích của mình, bạn hãy nhớ ấn nút "save" để các thay đổi có hiệu lực trước khi thoát ra ngoài. 
Theo ICTNews

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X