Bài liên quan

Apple vừa ra mắt công cụ mới cho phép người dùng chuyển từ thiết bị iOS sang smartphone khác dễ dàng hơn.

Ảnh chụp màn hình trang web. Nguồn: 9to5Mac
Công cụ nền web mới cho phép bạn hủy đăng ký số điện thoại ngay lập tức từ hệ thống iMessage của Apple. Website này có thể giải quyết vấn đề “tin nhắn biến mất” khi chuyển từ iPhone sang Android, Windows Phone hay smartphone chạy hệ điều hành khác.
Vài năm nay, nhiều người dùng iPhone than phiền họ không nhận được tin nhắn từ bạn bè của mình. Nguyên nhân sự cố được cho là Apple tiếp tục chuyển tin nhắn qua iMessage ngay cả khi khách hàng đã chuyển sang dùng điện thoại khác. Do iMessage độc quyền trên nền tảng của Apple, nếu không vô hiệu hóa iMessage trước khi chuyển thiết bị, họ sẽ bị lạc mất tin nhắn. Phần lớn chọn giải pháp duy nhất là hủy đăng ký toàn bộ iPhone cũ khỏi tài khoản Apple.
Tuy nhiên, với công cụ mới ra mắt, mọi việc cần làm chỉ là nhập số điện thoại khỏi hệ thống. Apple sau đó sẽ gửi về mã xác nhận qua SMS để người dùng nhập vào và được giải phóng khỏi iMessage ngay tức khắc. Nó hữu dụng với những người thường xuyên phải thay SIM vào các thiết bị khác nhau để làm việc. Bản thân Apple gặp phải nhiều áp lực đầu năm nay khi vấn đề “tin nhắn biến mất” lan tràn trên khắp các mặt báo.
Theo ICTNews

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X