Bài liên quan
Người dùng Office 365 sắp có cơ hội sử dụng dịch vụ OneDrive không giới hạn dung lượng lưu trữ hoàn toàn miễn phí.
Đây chính là thông báo vừa được Microsoft đăng tải trên trang blog chính thức của hãng này vào hôm nay 28/10, theo tường thuật của trang tin công nghệ SlashGear.


Người dùng bộ Office 365 sẽ được Microsoft nâng cấp dung lượng kho lưu trữ OneDrive không giới hạn.


Microsoft cho biết, chương trình "siêu khuyến mãi" nói trên được áp dụng cho các phiên bản Office 365 Home, Personal và cả Office 365 University. Người dùng đang sử dụng các phiên bản Office 365 nói trên sẽ được Microsoft tự động kích hoạt chương trình không giới hạn dung lượng lưu trữ OneDrive trong vài tháng tới.

Tuy nhiên, nếu muốn trở thành một trong những người đầu tiên, bạn có thể nhanh chân đăng ký tại trang chủ giới thiệu dịch vụ lưu trữ trực tuyến OneDrive.

Riêng với người dùng doanh nghiệp đăng ký sử dụng phiên bản Office 365 for Business, việc cung cấp dung lượng lưu trữ không giới hạn trên OneDrive sẽ bắt đầu được thực hiện từ năm 2015.

Được biết, Office 365 là bộ ứng dụng văn phòng được thiết kế hỗ trợ cả Windows, Mac cũng như các thiết bị di động. Office 365 Personal có phí sử dụng 6,99 USD/tháng hoặc 69,99 USD/năm cho một máy tính, một máy tính bảng và một thiết bị di động. Riêng bản Office 365 Home với chi phí 9,99 USD/tháng hoặc 99,99 USD/năm cho phép dùng trên 5 máy tính và 5 máy tính bảng.


Nguồn: Microsoft, PCWorld

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X