Bài liên quan

Đã có những bằng chứng đầu tiên về quá trình làm việc giữa đại diện của VTC Game và đại diện của ngôi sao JAV Saori Hara

Cách đây ít lâu thì làng game Việt bỗng trở nên xôn xao với thông tin VTC Game đang xúc tiến mời ngôi sao của Sex and Zen, ngôi sao phim 18+, nữ hoàng JAV một thời – Saori Hara về Việt Nam làm đại sứ cho game cài đặt Huyết Chiến sắp được ra mắt. Việc các nhà phát hành game trên thị trường từng đánh tiếng mời các JAV đình đám làm gương mặt đại diện cho game của mình không còn quá mới mẻ và hầu hết thì đây đều là những cú lừa ngoạn mục mà nhà phát hành dành tặng cho game thủ. Làng game Việt đã từng rộ lên hẳn thông tin Maria Ozawa hay “thiên thần sa ngã” Laura Takizawa về Việt Nam làm đại sứ game tuy nhiên thì cuối cùng điều mà rất đông nam game thủ Việt mong đợi này đã không trở thành hiện thực.

Lịch trình làm việc được cho là của Maria Ozawa khi đến Việt Nam quảng bá cho một tựa game của Net2E
Chính vì vậy mà khi có thông tin Saori Hara làm đại sứ cho game Huyết Chiến thì một bộ phận game thủ không hề nhỏ cho rằng đây chỉ là một chiêu trò của nhà phát hành để thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ cũng như tạo nên dư luận để truyền thông mà thôi. 
Saori Hara đến Việt Nam bị cho rằng chỉ là tin đồn
Nhưng vào ngày hôm nay thì InfoGame đã được sở hữu trong tay ảnh chụp màn hình của một số email có đuôi vtc.vn (mail riêng của VTC) và quan sát mốc thời gian thì có có thể thấy quá trình đàm phán giữa nhà phát hành này và nữ diễn viên chính trong phim Nhục Bồ Đoàn đã diễn ra từ hai tháng trước.
Hình ảnh chụp email được cho là email làm việc với đại diện của Saori Hara
Từ bản dịch các email làm việc giữa hai bên thì VTC Game đã nhận thấy hình ảnh của Saori Hara trước đây có “độ phủ” khá lớn tại Việt Nam, chủ yếu qua các bộ phim nhạy cảm. Tuy nhiên, sau khi nữ diễn viên này giải nghệ vào năm 2011, cô đã gắn bó với sàn catwalk cũng như các bộ phim truyền hình Nhật Bản và trở nên rất phù hợp đối với hình mẫu đại sứ mà nhà phát hành này đang “dày công” tìm kiếm.
Cũng theo bản dịch từ email làm việc thì VTC Game ngỏ ý muốn cộng tác và mới Saori Hara làm đại sứ hình ảnh cho Quốc Chiến (được phát hành bởi Kong Zhong – Trung Quốc) - sản phẩm chủ lực của VTC Game trong thời gian cuối năm 2014. Nhà phát hành này cũng chủ động đề nghị công ty quản lý của Saori Hara cung cấp mức chi phí cho thương vụ này.
Trong khi đó, email trả lời của công ty quản lý hình ảnh diễn viên Saori Hara cho thấy họ cũng rất nhiệt tình và đánh giá cao đề nghị từ phía NPH VTC Game. Tuy nhiên, ngay trong bức thư làm việc đầu tiên, họ cũng đã nhấn mạnh rằng nữ diễn viên Saori Hara đã hoàn toàn đoạn tuyệt với ngành giải trí người lớn và đang tập trung toàn bộ tâm huyết của mình cho sự nghiệp biểu diễn thời trang trên sàn catwalk cũng như việc diễn xuất như một diễn viên truyền hình thực thụ.
Qua những thông tin, có thể thấy việc VTC Game ngỏ lời mời Saori Hara là một ý định hoàn toàn nghiêm túc nhưng có một kết quả cuối cùng mà tất cả chúng ta đều quan tâm nhưng lại không được giải đáp đó chính là Saori Hara có đến Việt Nam không? Điều này thì có lẽ chỉ có thời gian và nhà phát hành VTC Game mới có thể đưa ra câu trả lời chính xác nhất nhưng InfoGame sẽ cố gắng tìm hiểu và cập nhật liên tục thông tin tới cộng đồng game thủ đặc biệt là các nam game thủ về chủ đề hấp dẫn này. 
Cuối cùng thì Saori Hara có đến Việt Nam hay không?

Theo Infogame.vn

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X