Bài liên quan
Các tính năng tích hợp cho bản trình duyệt Opera mới hứa hẹn bảo đảm tăng cường sự riêng tư cho người dùng Internet.



Có thể dễ dàng nhận thấy trong đại đa số người dùng Internet ngày nay, ngoài những người thích dùng trình duyệt của mình theo cách cơ bản, không sử dụng các công cụ/phần mềm hỗ trợ cài đặt thêm, - còn có những đối tượng luôn tìm cách tối ưu, bảo vệ trình duyệt của mình theo cách ngược lại.

Nắm bắt được nhu cầu đó, AVG mới đây đã bắt tay hợp tác cùng Opera để cho ra đời một trình duyệt Internet được tích hợp sẵn các công cụ, tính năng tăng cường an ninh cho người dùng Internet. Theo thông tin đăng tải trên blog của AVG, trình duyệt Opera mới mà cả 2 cùng hợp tác phát triển sẽ được tích hợp sẵn thêm 2 công cụ AVG PrivacyFix và AVG Secure Search.

Với AVG PrivacyFix, người dùng Facebook, Google và LinkedIn có thể dễ dàng kiểm tra tính riêng tư của tài khoản mình chỉ bằng một cú nhấn chuột. AVG PrivacyFix hỗ trợ ngăn chặn hơn 1.200 website theo dõi các hoạt động trực tuyến của người dùng. Và nếu phát hiện những website thu thập và buôn bán các dữ liệu cá nhân, người dùng có thể dễ dàng yêu cầu các website này xóa các thông tin riêng tư của mình ngay lập tức. Hãng cho biết thêm, AVG PrivacyFix cũng có tính năng cảnh báo khi người dùng truy cập các website đáng ngờ trên và thông báo khi có các thay đổi về các chính sách bảo mật.

Nhìn chung, cả AVG và Opera đều là những tên tuổi đáng tin cậy và những tính năng mới này cũng đáng để cài đặt và dùng thử. Dù vậy, như đã nói ban đầu, những tính năng mới này có thể sẽ không phải là những lựa chọn cho hầu hết mọi khách hàng.



Nguồn: Betanews

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X