Bài liên quan
Mới đây Nowhere Else, một blog tiếng Pháp, đã đăng tải một số hình ảnh chụp sách hướng dẫn của iPhone 6 trong đó xác nhận một vài chi tiết quan trọng của iPhone mới.
Lộ sách hướng dẫn sử dụng iPhone 6, xác nhận ẩn camera trước

Kích thước của hướng dẫn cho thấy kích thước màn hình của iPhone 6 là 4.7 inch. Apple luôn giữ kích thước hộp tối thiệu so với iPhone và sách hướng dẫn có vẻ như sẽ vừa vặn với hộp bán lẻ của iPhone.
Nhìn mặt trước của sách hướng dẫn chúng ta có thể thấy những chi tiết như nút nguồn được đặt ở cạnh phải. Nút âm lượng và nút im lặng cũng đã được chuyển sang dạng thon dài chứ không phải dạng tròn như trên những chiếc iPhone trước đây. Và có vẻ như camera và microphone trước của iPhone 6 đã được Apple giấu đi. Thời gian trên thiết bị trong hình ảnh cũng là ngày 9/9, ngày mà Apple giới thiệu iPhone 6.
Lộ sách hướng dẫn sử dụng iPhone 6, xác nhận ẩn camera trước
Nowhere Else thường đưa những thông tin chính xác về những chiếc iPhone sắp ra mắt nên có vẻ như những hình ảnh này là thật. Hình ảnh này cho thấy Apple đã hoàn thiện bao bì cho iPhone 6, do vậy sản phẩm sẽ nhanh chóng có mặt trên các kệ hàng ngay sau khi được công bố.
Hoàng Kỷ
Theo SlashGear, Vnreview

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X