Bài liên quan
Bản cập nhật ứng dụng mới không chỉ hỗ trợ xem trước một số định dạng tài liệu mà còn được tối ưu tính năng tìm kiếm và quản lý bộ nhớ hứa hẹn mang lại những trải nghiệm mượt mà hơn.
Dropbox là một trong số những dịch vụ chia sẻ dữ liệu trực tuyến có ứng dụng dành riêng gần như cho mọi nền tảng hệ điều hành. Mới đây, blog dịch vụ này cho hay ứng dụng Dropbox cho nền tảng Android còn nhận thêm được bản nâng cấp mới hỗ trợ khá nhiều tính năng hữu ích cho người dùng cuối.


Đơn cử, ngay trong ứng dụng Dropbox người dùng có thể chạm để xem ngay các tài liệu Word, PowerPoint hay PDF mà không cần cài đặt thêm một ứng dụng riêng lẻ nào khác. Tính năng tìm kiếm cũng được cải tiến hơn giúp người dùng dễ dàng tìm các dữ liệu được lưu trên kho Dropbox của mình. Người dùng doanh nghiệp cũng có thể xem các quyền hạn được cấp cho các nội dung được chia sẻ từ chính đồng nghiệp. Bên cạnh đó, hiệu suất bộ nhớ cache cũng được cải thiện hứa hẹn mang lại những trải nghiệm mượt mà hơn. Ngoài ra, theo thông tin đăng tải trên blog, bản cập nhật mới còn khắc phục khá nhiều lỗi trước đây của ứng dụng.

Ứng dụng Dropbox bản mới nhất 2.4.3 hiện tại đã có trên kho ứng dụng trực tuyến Google Play. Người dùng có thể nâng cấp lên bản cập nhật mới này hoặc tải về tại đây.
Nguồn: Dropbox, Geeky-gadgets

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X