Bài liên quan

BlackBerry vừa giới thiệu ứng dụng nhắn tin miễn phí BlackBerry Messenger (BBM) phiên bản thử nghiệm cho người dùng Windows Phone.

BBM, windows phone, ứng dụng ott, ứng dụng nhắn tin miễn phí
Giao diện ứng dụng BBM Beta cho Windows Phone
Người dùng Windows Phone có thể tải về bản BBM Beta từ kho ứng dụng chính thức (tại đây). Tuy nhiên, nó chỉ tương thích với thiết bị Windows Phone 8 trở lên.


BBM là một trong những ứng dụng tiên phong trong lĩnh vực nhắn tin miễn phí và có thời gian dài độc quyền trên thiết bị BlackBerry. Tuy nhiên, ngay sau khi mở rộng cho cả Android và iOS vào tháng 10/2013 theo xu thế chung, ứng dụng đã có ngay 10 triệu lượt tải trong 24 tiếng đầu tiên.
Cũng như các dịch vụ cùng loại, BBM cho phép người dùng nhắn tin, chia sẻ file, hình ảnh, gọi thoại, cho biết người nhận đã đọc tin nhắn hay chưa. BBM cho Windows Phone tập trung vào 3 yếu tố cốt lõi: danh bạ, chat và feed (tin tức), luân chuyển bằng cách vuốt qua trái và phải. BlackBerry cho biết sẽ đưa các tính năng khác như sticker, BBM Voice, BBM Channels và chia sẻ địa điểm lên phiên bản Windows Phone trong vài tháng tới.
Do muốn tận dụng thiết kế giao diện độc đáo trên Windows Phone, phiên bản BBM Beta trông khá khác biệt so với các nền tảng khác.
Hiện tại, thị trường có nhiều ứng dụng nhắn tin miễn phí song riêng cho Windows Phone lại không nhiều. BlackBerry đang trong thời kỳ khủng hoảng nên nỗ lực mở rộng đối tượng người dùng cho BBM cũng như các dịch vụ công ty không nằm ngoài dự đoán.
Theo ICTNews

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X