Bài liên quan
Thương vụ mới hứa hẹn mang đến cho Yahoo khả năng định hướng quảng cáo trên di động tốt hơn, giúp tăng thêm doanh thu từ các ứng dụng di động.



Yahoo mới đây vừa cho hay đang tiến hành mua lại Flurry, nhằm tăng doanh thu quảng cáo cho các sản phẩm di động của hãng. Flurry là công ty chuyên cung cấp các công cụ giúp các nhà phát triển, nhà xuất bản nắm rõ đối tượng khách hàng nào đang sử dụng các ứng dụng của họ nhằm đưa ra các mục tiêu quảng cáo tốt hơn. Được biết, những thông tin mà Flurry cung cấp bao gồm tên tuổi, giới tính và cả vị trí của từng đối tượng khách hàng. Flurry cũng có chuyên môn về quảng cáo với đầy đủ các công nghệ để giúp khách hàng của mình đặt banner, quảng cáo toàn màn hình hay quảng cáo dạng video.

Flurry cho hay từng nhận dữ liệu từ hơn 540.000 ứng dụng được cài đặt trên 1,4 tỷ thiết bị di động trên toàn thế giới. Những ứng dụng sử dụng công nghệ của Flurry hiện nay có thể kể đến gồm Skype, Pinterest, BBC.

Scott Burke, phó chủ tịch mảng công nghệ quảng cáo của Yahoo cho hay, thương vụ với Flurry một khi hoàn tất sẽ là một bước tiến đầy ý nghĩa giúp Yahoo có thêm nguồn cảm hứng phát triển các ứng dụng di động. Các công nghệ của Flurry sẽ giúp Yahoo tiếp cận khách hàng của mình tốt hơn và mang đến những thông tin tốt hơn cả cho người dùng desktop lẫn người dùng di động.

Yahoo hiện tại không tiết lộ bất kỳ một điều khoản thỏa thuận nào khác trong thương vụ mới này. Song theo báo cáo từ chuyên trang công nghệ Recode cho hay, hợp đồng này có trị giá lên đến hàng trăm triệu USD. Marissa Mayer, CEO của Yahoo từ khi nhậm chức vào năm 2011 đã cho thấy mục tiêu của bà chính là tập trung vào mảng di động. Trong hơn một năm qua, Yahoo đã phát triển và tái thiết các ứng dụng như Yahoo News Digest, Mail và Flickr. Marissa Mayer còn cho biết thêm Yahoo sẽ tích cực làm việc để thiết kế cho riêng mình những công cụ giúp xử lý và định hướng một cách hiệu quả hơn những thông tin quảng cáo cho người dùng.

Theo PCWorld

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X