Bài liên quan

Ngoài nhựa, một số hãng như Apple, HTC hay Motorola lại chọn nhôm, kính, gỗ hay da bò cho smartphone của mình.

Apple

Kể từ iPhone 5, Apple bắt đầu sử dụng nhôm cho smartphone để không chỉ đẹp mà còn mang lại cảm giác cao cấp. iPhone 5 và 5s vẫn được xem là một trong số các smartphone độc nhất vô nhị trên thế giới. Tuy chưa dám chắc 100%, song những tin đồn gần đây cho thấy Apple vẫn giữ vật liệu này trên iPhone 6 (4.7 inch và 5.5 inch).
HTC

Tương tự Apple, HTC cũng được biết đến nhờ việc sử dụng vật liệu cao cấp và độc đáo cho điện thoại. Bắt đầu bằng HTC One S (dùng vỏ tráng men bên ngoài nhôm chuyên dụng cho máy bay), HTC đã chuyển sang dùng nhôm. One M7 và One M8 đều sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối và được đánh giá là điện thoại Android đẹp không thua kém iPhone.
Motorola

Với Moto X, Motorola khởi xướng trào lưu mới: tạo ra các nắp lưng đẹp kỳ lạ. Đó là nhờ vào việc Motorola cho phép người dùng tùy biến và đặt hàng Moto X theo sở thích, ví dụ khắc tên chủ nhân, chọn vỏ sau làm từ tre, gỗ tếch, gỗ óc chó hay gỗ mun.
Lenovo
iPhone, Xiaomi, HTC, Motorola, smartphone

Hãng điện thoại Trung Quốc đặc biệt ưa chuộng kim loại, nhất là khi nhắc đến dòng sản phẩm “K” cao cấp. Nếu từng được cầm K900 trên tay, bạn sẽ biết cảm giác tuyệt vời mà vật liệu này mang đến như thế nào. “Át chủ bài” K920 ra mắt trong tháng 8 năm nay dự đoán tiếp tục trào lưu này của công ty.
Xiaomi
iPhone, Xiaomi, HTC, Motorola, smartphone

“Apple của Trung Quốc” luôn biết cách học hỏi những gì tinh túy của các hãng đi trước, trong trường hợp này là Apple và Motorola. Mẫu smartphone mới nhất, Mi 4, có thêm lựa chọn nắp lưng bọc… da bò.
OnePlus
iPhone, Xiaomi, HTC, Motorola, smartphone

OnePlus sản xuất điện thoại đầu tiên với hai phiên bản: bộ nhớ 16GB nắp lưng trơn và bộ nhớ 64GB nắp lưng Sandstone Black (sa thạch đen), mang lại cảm giác khá lạ và đáng nhớ. Mới đây, hãng điện thoại Trung Quốc công bố thêm nắp lưng cho One làm từ tre và sắp tới là denim và sợi kevlar.
Theo ICTNews

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X