Bài liên quan

Trên trang web chính thức của sự kiện Google I/O có một tấm ảnh cho thấy thanh status bar mới so với phiên bản Android hiện nay

Trên trang web chính thức của sự kiện Google I/O có một tấm ảnh cho thấy thanh status bar mới so với phiên bản Android hiện nay. Bạn có thể thấy là các biểu tượng nhỏ hơn, các cột tín hiệu cách xa nhau hơn. Điểm đáng chú ý đó là thanh trạng thái này trong suốt để cho phép chúng ta thấy được màu nền của ứng dụng bên dưới. Chưa rõ điều này sẽ áp dụng cho tất cả mọi app hay chỉ cho màn hình chính như Android 4.4. Nếu điều thứ nhất trở thành hiện thực thì sẽ rất tốt vì nó mang lại cảm giác màn hình rộng rãi hơn và giảm cảm giác khó chịu so với thanh status bar màu đen mà chúng ta thường thấy từ trước đến nay.

Hiện một vài hãng sản xuất điện thoại Android cũng đã làm thanh status bar trong suốt, ví dụ như Asus với dòng ZenFone. Sự kiện Google I/O sẽ diễn ra vào ngày 25, 26 tháng này, chúng ta hãy đợi xem Google có công bố thanh trạng thái mới cùng với một bản Android thế hệ kế tiếp hay không.
Theo Tinhte.vn

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X