Bài liên quan

ICTnews – Đây là sản phẩm hiệu Ankers với ngõ ra có đến 3 cổng USB, mặt trước có màn hình LED thông báo dung lượng pin còn lại.

Pin sạc dự phòng trên được anh Đinh Hữu Thành, quản trị diễn đàn tinhte.vn trong một dịp đi du lịch đã mua trêm cửa hàng trực tuyến Amazon với giá 80 USD (gần 1,7 triệu đồng) đem về và sử dụng. Tuy có dung lượng lớn, nhưng vì cell pin là loại Lithium Polymer nên thiết kế của pin Ankers Pro Series vẫn không quá to, chỉ tương đương với chiếc máy đọc sách Kindle Paper White.
Pin Ankers này còn được tích hợp chế độ sạc thông minh PowerIQ, theo đó khi kết nối thiết bị vào qua cổng USB, pin Anker sẽ tự động tính toán độ tương thích và cung cấp dòng điện phù hợp với từng loại thiết bị. Và ngoài cổng sạc ra dòng 5V, trên pin này còn có thêm 1 cổng sạc dạng đầu tròn dùng xuất ra dòng điện 9V hoặc 12V, thích hợp cho việc cấp điện với các thiết bị khác.
Theo anh Hữu Thành, pin dự phòng này do dung lượng khá lớn nên khi mua có một bộ sạc riêng đi kèm chứ không thể sạc bằng cổng MicroUSB như các loại pin dự phòng đang bán trên thị trường hiện nay.
Lớp vỏ pin bằng hợp kim nhôm, có màn hình hiển thị tình trạng pin
Bên cạnh phải của thiết bị có nút bật màn hình hiển thị
Thông số sản phẩm
Các cổng kết nối, 3 cổng USB có công nghệ cấp nguồn thông minh PowerIQ
Rất phù hợp sạc cho nhiều thiết bị cùng lúc

Xuân Thành

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X