Bài liên quan

ICTnews – Picking Frenzy của một lập trình viên có tên Huy Nguyễn trên iOS có lối chơi rất đơn giản, nhưng lại gây “ức chế cho người chơi tương tự Flappy Bird.


Picking Frenzy có bản được tác giả cung cấp miễn phí trên hệ điều hành iOS, người chơi có thể tải game về tại đây.
Đây là một game rất đơn giản, từ đồ họa đến lối chơi. Đồ họa của game chủ yếu là hình ảnh các loại rau, củ, quả được xếp sang hai bên, ở giữa có đồng hồ đếm thời gian, phía trên là thành tích người chơi đạt được và phía dưới là các nút chọn về bên trái, bên phải hoặc bằng nhau.

Khi chơi game, rau, củ, quả, sẽ được xếp làm hai bên và nhiệm vụ của người chơi là chọn bên nào nhiều hơn, nếu bên trái nhiều hơn chọn nút bên trái, hay bên phải nhiều hơn sẽ chọn nút phải, còn trường hợp bằng nhau dấu = sẽ là lựa chọn cuối cùng.

Cách chơi đơn giản như vậy, nhưng tác giả đã nghĩ ra cách gây “ức chế” cho người chơi bằng cách đặt thời gian rất ngắn (khoảng 1 giây) và khi người chơi nghĩ quá thời gian trên ngay lập tức trò chơi sẽ kết thúc và hiện lên kết quả mình đạt được.

Hiện game có một bản miễn phí và bản tính tiền trên Appstore của Apple, thoe đó bản miễn phí có tên Picking Frenzy Free, đồ họa bình thường, còn bản có thu phí tên gọi Frenzy Mind HD: Comparable, có đồ họa HD, được bán với giá 0.99USD. Cả hai phiên bản đều chưa có xếp hạng trên kho ứng dụng của Apple.
Lê Mỹ

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X