Bài liên quan

ICTnews - Tại sự kiện HP Discover 2014 vừa diễn ra tại Las Vegas, HP tiếp tục giới thiệu ra thị trường chủng loại đĩa SSD mới dung lương cao 1.92TB dành cho thiết bị lưu trữ All Flash - HP 3PAR StoreServ 7450.

Cùng với khả năng mở rộng lên đến 240 ổ SSD với dung lượng 1.92TB, HP 3PAR StoreServ 7450 All Flash mang đến khả năng lưu trữ lên đến 460TB dung lượng thô (Raw) và khả năng đáp ứng trên 900,000 IOPS với độ trễ thấp chưa đến 0.7ms mà không đòi hỏi kiến trúc thiết kế riêng biệt nào so với kiến trúc của các dòng HP 3PAR StoreServ hiện nay, điều này giúp cho việc quản trị thực sự đơn giản và dễ dàng.
Với sự kiện này, HP muốn đưa tới khách hàng một sản phẩm có hiệu năng của công nghệ Flash với chi chí phải bỏ ra như đĩa cứng truyền thống với khoảng 2 Dollar cho 1GB sử dụng thực tế, giúp cho khách hàng không phải lo lắng đánh đổi giữa hiệu năng sử dụng và dung lượng. Như vậy, sản phẩm này đáp ứng được nhiều tiêu chí như tính kinh tế, hiệu năng cao và độ mở rộng lớn giúp cho khách hàng có thêm lựa chọn khi xem xét sử dụng thương hiệu HP cho hạ tầng của mình.
HP 3PAR StoreServ 7450 All Flash Storage.
Hệ thống còn đạt được hiệu suất cao với xử lý đa nhiệm nhiều tiến trình vào/ra ( I/O Processing) và kiến trúc thiết kế tất cả các bộ điều khiển (nhiều hơn 2) cùng Active (Mesh-Active) mở rộng lên đến 4 bộ điều khiển (Controller Node) đáp ứng khả năng redundancy và tính sẵn sàng cao lên đến 999999% (6 con số 9) cũng như đảm bảo tất cả các vùng dữ liệu mà ứng đụng yêu cầu được trải đều trên tất cả các ổ đĩa (Wide-Stripping) và được điều khiển đồng bởi tất cả các bộ điều khiển tại cùng một thời điểm.
Hệ thống này quản lý ổ cứng flash một cách hiệu quả giúp tạo nên các phương thức đánh giá mới cho một hệ thống lưu trữ... giúp kéo dài tuổi thọ và khả năng cân bằng tải. Trên tất cả, nó còn hạ thấp các yêu cầu về dung lượng tới hơn 50%.

Sản phẩm lưu trữ HP 3PAR StoreServ 7450 All Flash cho phép khách hàng cải thiện và tăng tốc thời gian phản hồi của ứng dụng với những các tính năng điều khiển thông minh cho việc tối ưu hóa các qui trình đọc/ghi dữ liệu nhằm đáp ứng công nghệ sử dụng các loại ổ đĩa dạng Flash (đĩa cứng thể rắn), bên cạnh đó cũng giúp giảm tải bộ nhớ cache một cách tự động với khả năng điều chỉnh hoạt động từ bộ nhớ cache đến ổ flash một cách linh hoạt phù hợp với nhu cầu. Các tính năng Lớp 1 (Tier 1) từ các thiết bị lưu trữ Cao cấp (High-End) đều được hỗ trợ ở dòng sản phẩm này làm tăng tính cạnh tranh với các sản phẩm khác.
Cũng trong lần giới thiệu này, 2 tính năng cao cấp mới gia nhập nhóm công nghệ HP Thin Technology sẽ được tích hợp miễn phí là:
HP Thin Deduplication: cung cấp khả năng Dedup tức thời (in-line deduplication) để gia tăng hiệu quả sử dụng dung lượng, giúp bảo vệ hiệu năng và kéo dài tuổi thọ của Flash
HP Thin Clones: Gia tăng hiệu quả dung lượng sử dụng cho môi trường ảo hóa bằng cách tạo các bản sao không trùng lặp tức thời các VM (Virtual Machine) cho Microsoft ® Hyper-V và VMware ESXi.
Một trong những hỗ trợ mang tính cam kết về công nghệ nữa là HP thực hiện hỗ trợ tiêu chuẩn bảo hành mặc định lên đến 5 năm cho 2 loại đĩa 480GB SSD và 920GB SSD
Người dùng cũng có thể xem thêm thông tin chi tiết sản phẩm tại đây

A.N

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X