Bài liên quan

ICTnews – Công ty SecureMetric vừa chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam giải pháp hạ tầng khóa công khai (PKI Box) của hãng PrimeKey Thụy Điển, góp phần đẩy mạnh an toàn cho dịch vụ ngân hàng điện tử, thương mại, đào tạo trực tuyến...

Ông Tomas Gustavsson, Giám đốc điều hành Primkey Solution AB.
Tại sự kiện ASEANFIC do công ty công nghệ bảo mật số SecureMetric (Malaysia) cùng một số tổ chức tài chính, CNTT ASEAN tổ chức tại Hà Nội ngày 18/6, ông Edward Law, Giám đốc điều hành SecureMetric nhận định: Hacker đang ngày càng trở nên tinh vi, vấn đề bảo mật cho các giao dịch điện tử đang là một trong những thách thức lớn, gây khó khăn cho quá trình mở rộng hoạt động thương mại, đào tạo trực tuyến, dịch vụ ngân hàng điện tử…
Trước thực tế này, những biện pháp bảo mật cần phải được nhân rộng để đáp ứng kịp thời với thách thức mới, bảo vệ người dùng Internet giao dịch trực tuyến an toàn hơn. Trong đó, hạ tầng khóa công khai, chữ ký số cùng các chứng thư điện tử đang được biết đến là những giải pháp giúp đảm bảo cấp độ bảo mật cao, giao dịch đáng tin cậy hơn.
“Đây là lý do SecureMetric và PrimeKey mang tới giải pháp PKI mới cho thị trường Việt Nam. Giải pháp này được phát triển trên nền tảng mã nguồn mở, giúp các ngân hàng tiếp cận với giải pháp PKI tối ưu, có tính hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí”, ông Tomas Gustavsson, Giám đốc điều hành Primkey Solution AB nói.
SecureMetric và PrimeKey đang thực hiện quảng bá Bộ Hạ tầng khóa công khai PKI Box tại khu vực ASEAN thông qua diễn đàn ASEANFIC, xây dựng thị trường PKI trong ngành ngân hàng ASEAN.
Sau Việt Nam, bộ giải pháp sẽ được ra mắt thị trường Indonesia vào ngày 19/8 tới đây. 
Phan Minh

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X