Bài liên quan

ICTnews - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa ra quyết định xử phạt hành chính 8 triệu đồng với cả hai doanh nghiệp sở hữu website nghe nhạc là Chacha (www.chacha.vn) và Nhạc Vui (nhac.vui.vn).

Giao diện trang Chacha.vn. Ảnh chụp màn hình.
Ngày 17/6, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ra Quyết định số 95/QĐ về việc xử phạt hành chính đối với Công ty Cổ phần Bạch Minh, chủ sở hữu website www.chacha.vn và công ty chủ quản trang Nhạc Vui vì đã có hành vi phổ biến bản ghi âm bài hát nội dung không phù hợp với thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hóa Việt Nam nơi công cộng là “Phiếu bé ngoan" (Part), Tan Ka Ka (Ganja).
Quyết định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng nêu rõ, theo quy định Khoản 2 Điều 12, Nghị định số 158/2013/NĐ-CP ra ngày 12/11/2013 về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch quảng cáo, công ty Bạch Minh và công ty chủ quản của Nhạc Vui, mỗi công ty phải nộp 8 triệu đồng tiền phạt. Ngoài ra, hai công ty này cũng phải xóa nội dung vi phạm.
Liên quan đến hành vi thể hiện ca khúc phản cảm, dung tục, thanh tra Bộ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng đang tiến hành điều tra các đối tượng như Yanbi, Mr. T, Bueno… để xử lý theo quy định của pháp luật. 
Phan Minh

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X