Bài liên quan
Hãng công nghệ Apple vừa cho mở thêm một cửa hàng mới tại Tokyo trong ngày hôm nay (13/6). Đây là cửa hàng thứ 9 tại Nhật Bản và là cửa hàng thứ ba ở Tokyo của Apple.
Cửa hàng vừa khai trương của Apple nằm ở khu mua sắm Omotesando, bên cạnh các cửa hàng thời trang nổi tiếng như Louis Vuitton hay Gucci. Tân phó giám đốc bán lẻ của Apple, bà Angela Ahrendts đã tới Tokyo để tham dự buổi khai trương. Đây là lần đầu tiên cựu CEO Burberry chính thức xuất hiện kể từ khi gia nhập Apple.
Ảnh chụp Twitter của bà Angela Ahrendts
Cửa hàng mới của Apple ở Omotesando có thiết kế tương tự như các chuỗi cửa hàng ở Stanford, California mà Tim Cook đã từng nói đến trong bài giới thiệu iPhone 5s của mình: 3 mặt tường kính với trần nhà bằng kim loại phẳng hướng ra phía đường. Tuy nhiên, không giống như cửa hàng ở Stanford, cửa hàng ở Omotesando có một tầng hầm với lối vào bằng cầu thang kính xoắn ốc.
Hai cửa hàng khác của Apple ở Tokyo được đặt ở Shibuya và Ginza. Khu mua sắm Omotesando nằm ở khoảng giữa hai địa điểm này – một khu vực cao cấp với cơ cấu dân số trẻ. Nó cũng được biết tới với kiến trúc hiện đại tuyệt đẹp, cùng với những thương hiệu hàng đầu như Tod's, Dior, hay Prada. Cửa hàng mới này cho thấy Apple đang dần trở thành một thương hiệu hạng sang tương tự như các hãng thời trang nổi tiếng nhất thế giới.
Video giới thiệu về cửa hàng mới của Apple
Dưới đây là những hình ảnh về cửa hàng mới của Apple do trang tin The Verge ghi lại:
Con phố chính ở Omotesando với rất nhiều cây xanh và tấp nập người qua lại
Phía đối diện là cửa hàng của Hugo Boss. Thiết kế của nó trông như một chiếc đồng hồ cát làm bằng bê tông
Trong ngày khai trương cửa hàng của Apple, thời tiết ở Tokyo có mưa xen lẫn những đợt nắng gay gắt
Một nhân viên Apple đang cẩn thận làm sạch bức tường kính bên ngoài
Cửa hàng mới có thiết kế thoáng đãng, rộng rãi, nhưng lại khá vắng vẻ trong ngày khai trương
Điểm nhấn của cửa hàng là hình logo của Apple với kích thước khá lớn được treo trên trần nhà
Chiếc cầu thang xoắn nằm ngay dưới logo
Cầu thang xoắn ốc mờ từng xuất hiện trong cửa hàng Apple tại Shinsaibashi, Osaka
Tầng hầm là nơi trưng bày các phụ kiện, chủ yếu là của các đối tác bên thứ ba của Apple
Nhân viên kỹ thuật đang hướng dẫn khách hàng
Khách hàng đang thử tai nghe Beats, thương hiệu vừa sát nhập với Apple
Anh Minh
Theo Theverge
Post a Comment