Bài liên quan

Tablet ROSA có hai phiên bản Wi-Fi và 3G, là dòng sản phẩm thương hiệu Việt đầu tiên sử dụng hệ điều hành Windows 8.1 của hãng Microsoft.

Sản phẩm có thiết kế hao hao iPad mini.
Tablet ROSA do công ty Viết Sơn tung ra thị trường ngày 26/6, có phiên bản chạy Wi-Fi và phiên bản 3G, màn hình lần lượt có kích thước 7.85 inch và 10 inch Retina, cài đặt sẵn hệ điều hành Windows 8.1 SST và đi kèm Microsoft Office Home và Student miễn phí, giúp người dùng có thể tiện làm việc mọi nơi.
Về phần cứng, cả 2 phiên bản Wi-Fi và 3G của ROSA sử dụng chip Intel Quad-Core Trail T – Z3735D. Thiết bị có độ dày 7.9mm, trọng lượng 350g, tích hợp đầy đủ cổng USB 2.0, cổng 2 in 1 để trình chiếu ra các màn hình lớn và khe cắm thẻ micro SD Card để mở rộng dung lượng bộ nhớ.
Thiết bị có máy ảnh trước và máy ảnh sau độ phân giải lần lượt là 2MP và 5MP. Theo công bố của công ty Viết Sơn, pin của ROSA có thể hoạt động trong khoảng 5 giờ liên tục với chế độ xem phim và làm việc cơ bản.
Tại sự kiện ra mắt ROSA, ông Vũ Minh Trí, Tổng Giám đốc Microsoft và ông Nguyễn Văn Minh, CEO Công ty Viết Sơn đều khẳng định đây là một trong hoạt động cụ thể thể hiện sự hợp tác giữa các bên, nhằm đưa đến thiết bị phù hợp nhất cho người dùng tại Việt Nam.
ROSA có giá bán 3.990.000 đồng cho dòng màn hình 7.85 inch và 6.490.000 đồng cho dòng 10 inch.
Với mức giá này, tablet chạy Windows thương hiệu Việt ROSA 10 inch chỉ thấp hơn tablet "biến hình" cũng chạy Windows và màn hình 10.1 inch như ASUS Transformer Book T100TA, khoảng 1 triệu đồng.
Hiệp Đức (Theo ICTNews)

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X