Bài liên quan
Find 9, chiếc flagship sắp tới của Oppo (Trung Quốc) được cho là sẽ có 2 phiên bản, một trong số đó sử dụng vi xử lí Snapdragon 821 với mức RAM lên đến 8 GB.
Lộ diện thông số kỹ thuật của  Oppo Find 9 với RAM 8 GB

Giới công nghệ hẳn còn nhớ vào ngày "Cá tháng Tư" năm nay, thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại Oppo Find 9 đã bị rò rỉ trên GFXBench. Vào thời điểm đó, Find 9 được cho là sẽ sở hữu một màn hình hiển thị 5.5 inch, RAM 4 GB, sử dụng vi xử lí 8 nhân MediaTek 6755.
Có thể bạn không tin vào điều này khi mà nó được tiết lộ vào ngày "Quốc tế nói dối". Tuy nhiên, tin đồn mới đây thậm chí còn cho thấy Oppo Find 9 sẽ có cấu hình "khủng" hơn cả thông tin rò rỉ trước đây.
Lộ diện thông số kỹ thuật của  Oppo Find 9 với RAM 8 GB
Cụ thể, các nguồn tin khẳng định chiếc smartphone Trung Quốc sẽ được phát hành với 2 phiên bản khác nhau. Trong đó, một phiên bản sẽ được trang bị màn hình hiển thị 5.5 inch, độ phân giải QHD và một sử dụng màn hình Super AMOLED 5.5 inch FHD. Các tùy chọn chipset bao gồm Snapdragon 821 hoặc MediaTek 6755 (8 nhân). Trong đó, một phiên bản sẽ có RAM 4 GB và phiên bản còn lại trang bị RAM lên đến 8 GB.
Cả hai phiên bản sẽ đi kèm với một máy ảnh 21 MP với khả năng ổn định hình ảnh quang học (OIS) ở phía sau, camera trước có độ phân giải 16 MP. Bên cạnh đó, thiết bị sẽ được tích hợp một thỏi pin có dung lượng 4100 mAh với công nghệ sạc nhanh VOOC độc quyền của Oppo (Trung Quốc).
Theo Vnreview

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X