Bài liên quan
HTC đã hợp tác với siêu mẫu Jourdan Dunn và nghệ sĩ xăm hình Cally-Jo để ra mắt một phiên bản số lượng hạn chế của One M9 với tên gọi One M9 INK.
So với phiên bản One M9 thông thường, phiên bản INK có thêm một "hình xăm" ở mặt lưng. Hình xăm này chứa hai biểu tượng, một con mắt và một bàn tay. Theo HTC, con mắt tượng trưng cho sức mạnh và sự chân thành trong khi bàn tay tượng trưng cho sự bảo vệ và sự lạc quan.
Nghệ sĩ Cally-Jo là người thiết kế One M9 INK trong khi siêu mẫu Jourdan Dunn (đại sứ toàn cầu của dòng sản phẩm HTC INK) sẽ đảm nhận việc quảng bá cho smartphone này.
Tính tới thời điểm hiện tại, One M9 đã không thành công như kỳ vọng của HTC. Cổ phiếu của hãng này đã giảm 47% sau 3 tháng ra mắt One M9. Có thông tin cho rằng HTC đã giảm số lượng đơn đặt hàng với các hãng cung ứng vật tư.
Doanh số One M9 lẹt đẹt khiến HTC phải tung ra các phiên bản đặc biệt nhằm thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng. Vài tuần trước, HTC đã trình làng phiên bản One M9 UEFA Champions League mạ vàng 24k.
Hiện HTC vẫn chưa tiết lộ mức giá của One M9 INK. Có thể mức giá của One M9 INK sẽ cao hơn một chút so với One M9 thông thường.
Một số bức ảnh khác của One M9 INK:
Theo Vnreview
Post a Comment