Bài liên quan

 Next Lock Screen phiên bản mới cho phép người dùng thiết lập mật khẩu PIN hoặc dạng chuỗi, đồng thời ngăn chặn việc mở máy khi bạn vô tình ấn vào nút home vật lý.



Mặc dù Android là đối thủ của Windows Phone, nhưng Microsoft không vì thế mà không phát triển các ứng dụng cho nền tảng di động của Google. Trên thực tế, nhiều ứng dụng của Microsoft cho Android tỏ ra rất hữu ích. Ứng dụng Picturesque hồi đầu tháng 2/2015, hay Next Lock Screen hồi cuối 2014 là những ví dụ điển hình. Không những vậy, hãng mới đây còn tiếp tục đưa ra những cải tiến cho sản phẩm của mình. 
Mới đây nhất, hãng vừa cập nhật phiên bản mới cho ứng dụng Next Lock Screen. Theo đó, Next Lock Screen giờ đây sẽ cho phép người dùng thiết lập mật khẩu PIN hoặc dạng chuỗi (pattern), đồng thời ngăn chặn việc thiết bị của bạn bị truy cập trái phép. Ứng dụng này giờ đây cũng không còn tự động mở khóa máy nếu bạn vô tình ấn vào nút home vật lý ở mặt trước nữa (trong trường hợp thiết bị của bạn có nút home vật lý). Microsoft cho biết Next Lock Screen sẽ hỗ trợ ba ngôn ngữ gồm tiếng Anh, Tây Ban Nha, và tiếng Trung Quốc. Tất nhiên, yếu tố không thể thiếu trong các bản cập nhật là sửa lỗi, cải thiện hiệu năng. Người dùng Android có thể tải về Next Lock Screen từ Google Play Store tại đây



Theo ICTnews

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X