Bài liên quan

Nếu đang sở hữu một trong các model Lumia 630, Lumia 638, Lumia 635, Lumia 730, Lumia 636, Lumia 830, bạn có thể cài đặt bản preview của Windows 10 để trải nghiệm.

Microsoft mới đây vừa chính thức phát hành bản preview của Windows 10 cho điện thoại, nhằm tiến hành các thử nghiệm trước khi tung ra bản chính thức trong tương lai. Windows 10 cho điện thoại lần đầu tiên được công bố trong sự kiện của Microsoft hồi cuối tháng 1/2015
Phiên bản được Microsoft phát hành ngày hôm nay (13/2/2015) mới chỉ là một phiên bản thử nghiệm rất sơ khai, do đó nó chỉ hỗ trợ một vài model nhất định. Theo công bố, chỉ có các máy Lumia 630, Lumia 638, Lumia 635, Lumia 730, Lumia 636, Lumia 830, là có thể cài đặt được phiên bản Windows 10 này. Hãng phần mềm hứa hẹn sẽ hỗ trợ thêm các model khác trong thời gian tới. 
Windows 10 trên điện thoại. 
 Microsoft cũng khuyến cáo người dùng rằng có nhiều tính năng trên Windows Phone 8.1 sẽ không dùng được nếu bạn nâng cấp lên Windows 10, thậm chí là cả tính năng gọi điện. Đây là một điều khá đáng tiếc bởi gọi điện là một trong những tính năng cơ bản nhất của một chiếc smartphone hay bất kỳ chiếc điện thoại nào. Do đó, bạn chỉ nên nâng cấp Windows 10 nếu có cho mình một chiếc điện thoại dự phòng. Tuy nhiên, Windows 10 cũng cho phép người dùng quay trở lại hệ điều hành trước đó, bởi vậy, trong trường hợp cần bạn có thể hạ cấp máy xuống Windows Phone 8.1 để sử dụng. 
Để cài Windows 10 trên điện thoại, ngoài việc phải sở hữu một trong số các model kể trên, thì smartphone của bạn cũng cần phải đang chạy Windows Phone 8.1. Bạn có thể kiểm tra phiên bản hệ điều hành bằng cách mởSettings>About>Info. Tiếp theo, bạn cần đăng ký chương trình Windows Insider Program nếu như trước đây bạn chưa từng tham gia chương trình này. Link đăng ký tại đây.
Cuối cùng bạn cần tải về ứng dụng Windows Insider từ Windows Phone Store trên điện thoại.
Sau khi ứng dụng này được cài đặt, một trình tự động sẽ hướng dẫn bạn quá trình cập nhật lên Windows 10. Để đề phòng việc hết pin giữa chừng, bạn nên cắm sạc cho điện thoại trong quá trình nâng cấp.
Theo ICTnews

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X