Bài liên quan

Trình duyệt di động UC Browser vừa cho ra mắt phiên bản 10.1 với tính năng độc đáo hỗ trợ cập nhật thông báo (Notification) của Facebook.

Phiên bản mới được cung cấp miễn phí cho người dùng.
Đây là lần đầu tiên Facebook hợp tác với một trình duyệt di động cho phép cập nhật thông báo Facebook tức thì mà không cần sử dụng App hay cài đặt bất kì Add-on nào.
Tính năng này được tích hợp và kích hoạt ngay trong UC Browser, giúp người dùng có thể vừa lướt web, vừa cập nhật thông báo từ Facebook chỉ trên một ứng dụng, tiết kiệm tối đa thời gian và dung lượng.
Để kích hoạt tính năng, người dùng chỉ cần đăng nhập tài khoản Facebook trên phiên bản mới nhất của UC Browser. Sau đó, ngay cả khi thoát trình duyệt vẫn có thể nhận được các thông báo từ Facebook. Người dùng còn có thể tùy chỉnh các loại thông báo muốn nhận nhằm hạn chế sự phiền toái và nhanh chóng cập nhật các thông báo quan trọng.
Trước đó, từ tháng 6/2014, UC Browser đã ra mắt tiện ích “Tăng tốc Facebook”. Khi khởi động tiện ích này, Facebook chuyển về dạng tối giản giúp truy cập nhanh hơn trong điều kiện kết nối mạng  yếu. Bằng công nghệ Điện toán đám mây độc quyền, việc tăng tốc truy cập Facebook được người dùng trên toàn cầu hưởng ứng. Tính năng này nằm trong top các tiện ích được yêu thích nhất của UC Browser.
Minh họa tính năng Nhận thông báo từ Facebook.
Bên cạnh việc hỗ trợ truy cập Facebook, UC Browser còn có nhiều tiện ích khác như chặn quảng cáo khi lướt web, tự động tải trang, kho truyện thông minh, download đám mây, duyệt ẩn danh, chế độ đêm… giúp thiết bị di động chạy nhanh hơn. Với các tính năng phong phú, năm 2014 UC Browser trở thành trình duyệt phổ biến thứ 4 trên thế giới (theo StatCounter).
Người dùng có thể tải về trên Google Play hoặc tại đây để trải nghiệm.
Theo ICTNews

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X