Bài liên quan

Microsoft vừa phát hành phiên bản mới của Windows 10 Technical Preview với hơn 7.000 thay đổi so với bản build trước đó. Trong số này, sự bổ sung trung tâm thông báo Action Center là điểm đáng chú ý nhất.

Microsoft vừa mới phát hành Windows 10 Technical Preview chỉ cách đây 3 tuần, tuy nhiên hãng phần mềm đã có bản cập nhật đầu tiên cho hệ điều hành của mình. Người dùng Windows 10 có thể tiến hành update lên phiên bản cập nhật này - bản build 9860 - bằng cách truy cập vào phần recovery section trong PC settings.
Windows 10 được cập nhật để bổ sung trung tâm thông báo Action Center. 
Theo Microsoft, họ đã thực hiện tới 7.000 sự thay đổi trong bản build preview 9860. Trong đó, chúng ta có thể thấy 1 điểm mới rất đáng chú ý chính là sự bổ sung trung tâm thông báo Action Center (hay Notification Center) giúp người dùng nhận được thông báo mới từ các ứng dụng Windows truyền thống, các thông báo hệ thống và những ứng dụng được thiết kế theo phong cách Windows 8.
Tuy nhiên, đáng tiếc rằng người dùng chưa thể thực hiện các tương tác với ứng dụng từ trung tâm thông báo, ví dụ như họ không thể trả lời tin nhắn mà mình mới nhận được. Có lẽ điểm yếu này sẽ được khắc phục trong phiên bản Windows chính thức sẽ ra mắt vào năm sau.
Ngoài ra, bản build 9860 còn bổ sung thêm các phím tắt giúp người dùng dễ dàng di chuyển ứng dụng từ màn hình này sang màn hình khác. Đó là tổ hợp phím Win+shift+phím mũi tên. Khi di chuyển giữa các desktop ảo, bạn cũng thấy có sự xuất hiện của các hiệu ứng animation.
Mặc dù hãng phần mềm đã thực hiện rất nhiều thay đổi ở bản build lần này, song Microsoft cũng muốn người dùng lưu ý rằng thiết bị của bạn có thể tạm thời gặp phải một số lỗi như lỗi khó đăng nhập vào mạng Wi-Fi, các ứng dụng trong Start Menu có thể bị mất..."Chúng tôi sẽ kiểm tra và khắc phục những lỗi trên trong thời gian tới", Gabe Aul, đại diện của Microsoft, cho biết. 
Theo Ictnews

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X