Bài liên quan
Lỗi xóa dữ liệu người dùng trong quá trình đồng bộ ứng dụng Dropbox hiện tại đã được khắc phục hoàn toàn, song hãng không cho biết con số dữ liệu không thể khôi phục cụ thể.


Lỗi xóa dữ liệu người dùng đã được Dropbox khắc phục.

Dropbox mới đây đã xác nhận lỗi liên quan đến tính năng Selective Sync trong ứng dụng Dropbox phiên bản desktop khiến người dùng bị mất dữ liệu thay vì được đồng bộ với kho lưu trữ trực tuyến.

Đây là lỗi phát sinh mà một số người dùng Dropbox phiên bản desktop đã phàn nàn trước đây. Song, hiện tại, nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ trực tuyến này cho hay đã hoàn tất việc khắc phục lỗi.

Được biết, lỗi xóa dữ liệu người dùng phát sinh khi ứng dụng Dropbox được tắt hoặc khởi động lại trong khi các thiết lập Selective Sync đang được áp dụng. Tuy nhiên, theo Dropbox, lỗi này phát sinh từ các ứng dụng Dropbox phiên bản cũ dành cho desktop.

Một người dùng trên Hacker News đã trích dẫn nội dung thư hỗ trợ khách hàng rằng Dropbox đã vá lỗi xóa dữ liệu trên ứng dụng dành cho desktop; và lỗi này sẽ không còn hiện diện nữa. Người dùng nên cập nhật ứng dụng Dropbox desktop lên phiên bản mới.

Một người dùng Dropbox khác cho biết hãng đã chính thức gửi thư xin lỗi và đã cố gắng khôi phục lại dữ liệu đã bị mất của khách hàng. Đối với một số người dùng, email từ Dropbox được xem là dấu hiệu giúp họ nhận biết lỗi mất dữ liệu.

Bên cạnh việc khắc phục lỗi, Dropbox còn cho hay vẫn đang tiếp tục tiến hành các cuộc thử nghiệm bổ sung nhằm ngăn ngừa điều này có thể xảy ra trong tương lai.

Nguồn: Betanews

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X