Bài liên quan

Nếu không muốn dùng ứng dụng YouTube gốc do Google phát triển, bạn có thể chuyển sang FireTube, TurboTube hay ViralPopup.

1. FireTube

Nếu là một trong những người muốn nghe nhạc từ YouTube, hãy thử FireTube(miễn phí). Đây là ứng dụng nổi bật ở khả năng phát lại âm thanh, do đó video không được phát mà bạn chỉ nghe được âm thanh từ bài hát đã lựa chọn. Ứng dụng có thể chạy nền, đồng nghĩa với việc bạn vừa nghe được nhạc vừa làm các việc khác trên điện thoại.
2. TurboTube

Một trong các ưu tiên của TurboTube (miễn phí) là phát video mà không có độ trễ và giảm tối đa thời gian đệm trong khi phát. Ngoài ra, bạn có thể làm mọi thao tác cơ bản như đăng ký theo dõi các kênh, quản lý video xem sau, chia sẻ video lên mạng xã hội.
3. PVSTAR+

PVSTAR+ (miễn phí) là một trong số ít các ứng dụng YouTube vừa hỗ trợ chạy nền vừa có widget để điều khiển việc phát clip. Một số ưu điểm khác bao gồm quản lý danh sách clip, tìm kiếm danh sách do người dùng kỳ cựu đề xuất. Ngoài YouTube, ứng dụng còn hỗ trợ DailyMotion, MV.Moreover.
4. FREEdi

Với FREEdi (miễn phí), bạn có thể kiểm soát chất lượng video dễ dàng như xem ở độ phân giải thấp hơn để tiết kiệm dữ liệu hoặc độ phân giải cao hơn cho trải nghiệm tốt nhất. Video được chơi ở nền, cho phép bạn nghe nhạc khi đang dùng ứng dụng khác.
5. Viral Popup

Nếu cần ứng dụng YouTube có khả năng phát video trong cửa sổ trôi trên màn hình, hãy thử Viral Popup (miễn phí). Điều thú vị hơn cả là ngay cả khi màn hình tắt, clip vẫn được phát. Nhược điểm của ứng dụng là một số quảng cáo khó chịu có thể xuất hiện song bạn có thể trả tiền để thoát khỏi chúng và tận hưởng trải nghiệm xem tốt hơn.
Theo ICTNews

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X