Bài liên quan
Samsung vừa công bố giảm giá và cập nhật đối với phần mềm an ninh Knox, và miễn phí dịch vụ My Knox cho người sử dụng ActiveSync.
My Knox có thể được cài đặt trên Galaxy S5 của người dùng hoặc Galaxy Note 4 mà không cần quản trị viên IT thiết lập tài khoản. My Knox User Portal  cho phép tìm từ xa, xóa hoặc khóa một thiết bị. Với My Knox, người dùng có thể đồng bộ hóa email, lịch sự kiện và danh bạ giữa máy tính để bàn và thiết bị di động. Nó tạo ra một phân vùng ảo Android trong thiết bị di động có màn hình riêng, launcher, các ứng dụng và widget.

Ứng dụng bảo mật doanh nghiệm trên di động của Samsung.

"Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp bảo mật miễn phí nhằm đảm bảo sự riêng tư, không gian làm việc an toàn cho email và các ứng dụng thì My Knox là lựa chọn hàng đầu", blog của Samsung cho biết. Samsung cũng thông báo chi tiết về các dịch vụ cao cấp và Knox Knox Express mới của mình cho các quản trị viên IT muốn triển khai nền tảng bảo mật cho toàn doanh nghiệp.
Knox Premium dành cho các doanh nghiệp lớn sẽ có giá 1 USD/người dùng, trong khi Knox Express miễn phí cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Dịch vụ hỗ trợ đám mây cho các công cụ Knox sẽ được cung cấp với giá 3,6 USD/người, nhưng theo Jae Shin - Phó chủ tịch Knox Business Group  thì bảng giá này sẽ sớm giảm.
Samsung mô tả Knox Premium như là một "giải pháp quản lý di động đầy đủ" bao gồm Knox Enterprise Mobility Management (EMM), gúp việc triển khai trên đám mây dễ dàng hơn. Ứng dụng này hoạt động trên các nền tảng thiết bị khác bên cạnh Android, nhưng Samsung vẫn chưa có công bố cụ thể.
Knox Express cũng sẽ có Knox EMM, và sẽ có một cổng thông tin cho các quản trị viên IT với sự hỗ trợ cho Samsung, các thiết bị Android và iOS. Samsung cho biết.
Theo PCWorld

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X