Bài liên quan

Chiếc smartphone Ascend Mate7 mới với chip 8 lõi (octa-core) siêu nhanh và công nghệ nhận diện vân tay đơn chạm cao cấp.

Huawei vừa cho ra mắt chiếc smartphone được trang bị màn hình lớn 6-inch FullHD tăng cường khả năng giải trí, với thân máy mỏng và nhẹ hơn với độ dày chỉ 7,9mm cùng chipset 8 lõi (nhân) mạnh mẽ hơn đảm bảo hiệu năng hoạt động hàng đầu và dung lượng pin lên tới 4100mAh. Với công nghệ sinh trắc học đơn chạm mới và EMUI 3.0, Ascend Mate7 biến trải nghiệm di động trở nên dễ dàng hơn cho người sử dụng tận hưởng một cuộc cuộc sống đầy đủ. Ascend Mate7 là chiếc smarphone màn hình lớn mới nhất của Huawei, thể hiện những tham vọng lớn của nhà cung cấp điện thoại thông minh thứ ba trên thế giới.
"Ngày hôm nay đánh dấu sự xuất hiện của trải nghiệm smarphone màn hình lớn nhanh nhất và hấp dẫn nhất của chúng tôi dành cho người tiêu dùng. Đó là một biểu tượng của sự cam kết không ngừng nghỉ của chúng tôi để 'biến mọi điều thành có thể' cho mọi người ở khắp mọi nơi để tận hưởng các sản phẩm chất lượng hàng đầu của chúng tôi ", ông Richard Yu, Giám đốc điều hành, Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng (Consumer Business Group) của Huawei phát biểu. "Huawei Ascend Mate7 thực sự dẫn đầu dòng sản phẩm màn hình lớn với hiệu suất thông minh hơn, hiệu quả năng lượng ấn tượng, và sự thuận tiện nổi bật với công nghệ cảm ứng vân tay đơn chạm vượt trội".
Hiệu suất thông minh
Tự hào với kiến trúc 8 nhân (octa-core), Ascend Mate7 có một bộ xử lý Huawei Kirin 925 thông minh tạo thành bốn chipset lớn A15 1.8 GHz và bốn chipset nhỏ A7 1.3 GHz được kích hoạt trong các cấu hình khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu điện năng của một ứng dụng hoặc một chức năng cụ thể, khiến chiếc smartphone có thể thông minh hơn trong việc quản lý điện năng. Ascend Mate7 tiết kiệm tới 50% pin nhờ việc sử dụng một cách tự động các nhân A7 nhỏ hơn cho các ứng dụng tiêu chuẩn năng lượng mà người dùng sử dụng ít nhất 80% thời gian, và dùng các nhân A15 lớn hơn trong khi sử dụng hiệu suất cao như chơi game. Bộ vi xử lý cũng sẽ tự động kích hoạt các nhân bổ sung khi nó phát hiện rằng 85% đến 95% công năng xử lý một lõi duy nhất đang được sử dụng.
Ascend Mate7 có thể là chiếc điện thoại thông minh 6-inch đầu tiên của thị trường có khả năng truy cập dùng dấu vân tay đơn chạm tức thì để chấm dứt việc nhập mật khẩu mệt mỏi. Nó cho phép người dùng mở khóa điện thoại nhanh hơn ít nhất 80% so với các thiết bị sử dụng lựa chọn nhận dạng quét chậm hơn. Nằm ở mặt sau của điện thoại và có kích thước 9,16mm x 9,16mm, bộ đọc hỗ trợ đến năm bộ hồ sơ vân tay khác nhau có thể được phân bổ cho các chế độ bình thường và chế độ khách, do đó người dùng có thể chuyển đổi các chế độ để tăng cường bảo vệ khi bảo mật các thư mục riêng, các ứng dụng, hoặc các thông tin thanh toán. Nó có tỷ lệ cao hơn 508PPI để tăng cường độ chính xác đọc nên không cần phải quét đi quét lại trước khi có thể mở khóa điện thoại - ngay cả với ngón tay ướt hoặc trong điều kiện mưa nhỏ. Khu vực ARM TrustZone cũng lưu trữ dữ liệu được mã hóa của dấu vân tay trong chipset để bảo vệ tốt hơn bằng SecureOS, và ngăn chặn truy cập trực tiếp bởi các bên thứ ba.
Được trang bị kết nối LTE CAT6 nhanh nhất với tốc độ tải dữ liệu lên đến 300 Mbps, Ascend Mate7 cho phép các bộ phim HD được tải về trong vòng chưa đầy 30 giây. Chạy trên pin Li-Polymer mật độ cao 4100 mAh, Ascend Mate7 được quản lý để khớp một quả pin lớn trong một thiết bị mỏng manh có thể sử dụng ở chế độ bình thường không ngừng nghỉ trong hơn 2 ngày. Với công nghệ tiết kiệm năng lượng độc quyền của Huawei, Ascend Mate7 cung cấp ba chế độ tiết kiệm năng lượng - thông thường, thông minh và cực kỳ tiết kiệm điện năng.
Phong cách và mạnh mẽ
Là một chiếc smartphone có kích thước vào hàng của hiếm, Ascend Mate7 được tạo thành từ hơn 95% kim loại và có cấu trúc nội thất làm bằng hợp kim nhôm mạnh mẽ để giảm nhiệt cao. Chỉ dày 7,9mm và nặng 185g, nó có một mặt sau được nghiên cứu thiết kế cong giúp vận hành dễ dàng hơn chỉ với một tay và một tấm vỏ 2.9mm siêu hẹp mang đến một tỷ lệ hấp dẫn từ màn hình đến thân máy là 83%. Ascend Mate7 có ba màu sắc sang trọng, là: bạc ánh trăng, đen đá vỏ trai (obsidian) và vàng hổ phách.
Với màn hình hiển thị LTPS tế bào (in-cell) FHD 6-inch mà tiêu thụ ít năng lượng và sử dụng công nghệ JDI Nega-NEO cho một tỉ lệ tương phản cao 1500:1 ấn tượng, Ascend Mate7 mang đến hình ảnh cực kỳ sắc nét. Nó có một camera phía sau 13MP để chụp các bức ảnh tiệc tùng tốt ngay cả trong điều kiện ánh sáng thấp với bộ xử lý BSI thế hệ thứ 4 của Sony và độ mở ống kính f / 2,0. Bên cạnh đó, camera phía trước 5MP sử dụng các ống kính không cầu 5P hàng đầu cho độ phân giải cao hơn và ít bị biến dạng hình ảnh hơn.
Sự đơn giản trực quan
Ascend Mate7 sử dụng EMUI 3.0, phiên bản mới của giao diện người dùng trực quan của Huawei giúp sản phẩm này được sử dụng dễ dàng hơn với chỉ một tay và mang đến môt hình ảnh mới trên toàn bộ giao diện phần mềm. Các thiết kế thời gian mới được sử dụng rộng rãi nhằm tăng cường tính thống nhất và khả năng sử dụng trên các ứng dụng khác nhau. Ngoài ra, nó chủ động giải quyết các nhu cầu hàng ngày một cách trực quan thông qua các chi tiết thiết kế thực tế và trực quan hấp dẫn, chẳng hạn như hội tụ các chức năng điện thoại thông minh chủ yếu như gọi, số liên lạc và nhắn tin, vào một thao tác chuyển đổi dễ dàng với nhau chỉ bằng một cái quẹt tay (swipe) đơn giản.
Sự sẵn sàng và phụ kiện
Giá bán lẻ đề nghị của bản tiêu chuẩn Huawei Ascend Mate7 (gồm 2GB RAM và 16GB ROM) là 499 euros, còn giá của bản cao cấp hơn Huawei Ascend Mate7 (3GB bộ nhớ RAM và ROM 32GB) là 599 euro. Sản phẩm sẽ có mặt tại hơn 30 quốc gia / vùng lãnh thổ bao gồm cả Trung Quốc đại lục, Hồng Kông, Anh, Đức, Ý, Pháp và Tây Ban Nha từ quý 3/2014, sau đó sẽ xuất hiện ở các thị trường khác. Phụ kiện bao gồm tai nghe triệt tiêu tiếng ồn UltimoPower có thể giảm nhiễu âm tới 15-30db và các phụ kiện lần đầu tiên có gồm một pin tự sạc nội bộ khi kết nối với một điện thoại thông minh và hai giờ sử dụng khi kết nối với các thiết bị khác, cũng như các bao da và đế sạc pin có thể chuyển chiếc smartphone này thành một khung ảnh kỹ thuật số.
Theo ICTNews

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X