Bài liên quan

 Microsoft sắp sửa chính thức công bố tương lai của Windows trong sự kiện họp báo tại San Francisco vào ngày 30/9. Rất nhiều tên gọi Windows mới đã được đưa ra, như Windows, Windows X, Windows One, hay Windows 9…


Dù có một số rò rỉ về những thay đổi của Windows mới, hiện có tên mã là Threshold, song tên chính thức của Windows mới vẫn là điều bí mật.
Nhiều người gọi đó là Windows 9, song rất có thể hệ điều hành tiếp theo của Microsoft sẽ chỉ được gọi đơn giản là “Windows”. Có nhiều bằng chứng, đặc biệt là hãng tin Reuters cũng cho biết Microsoft sẽ tiết lộ một cái tên mới cho sản phẩm Windows vào ngày mai (30/9). Đó có thể là Windows 9, Windows, hay một nhãn hiệu hoàn toàn mới.
Hiện tại, nội bộ Microsoft đang gọi “Windows 9” là  Windows Threshold hay Windows X. Tuy nhiên, giám đốc Windows của Microsoft vừa đăng trên Twitter rằng “Chúng tôi vẫn đang quyết định, nhưng quyết định đó sẽ tùy thuộc vào sự bỏ phiếu của các bạn”.
Windows, Windows X, Windows One, hay đơn giản là Windows 9 đang là những dự đoán về tên gọi của Windows mới. Dù đó là tên gọi gì, hiện nay nhiều người đang kêu gọi Microsoft không nên dùng nhãn hiệu Windows cho sản phẩm di động và tiêu dùng. Ngoài ra, có lẽ đây là thời điểm hoàn hảo cho một sự kết hợp giữa Windows RT và Windows Phone. Tuy nhiên, Windows là Windows, và nếu Microsoft vẫn có thể thu hút người dùng PC trung thành với hãng, thì tên gọi Windows là gì không quan trọng – miễn là Microsoft lắng nghe cẩn thận những phản hồi của người dùng, xem xét các sai lầm trong Windows 8.

Theo ICTNews

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X