Bài liên quan

 Lại có thêm một đợt ảnh khỏa thân của các ngôi sao Hollywood bị tung lên mạng Internet. Lần này, mục tiêu nhằm vào siêu mẫu Cara Delevingne, nữ diễn viên Anna Kendrick, và ngôi sao Hollywood Jennifer Lawrence lại một lần nữa trở thành nạn nhân.

Jennifer Lawrence lại là mục tiêu của vụ rò rỉ ảnh nóng lần này
Chỉ một ngày sau khi Giám đốc James Comey của Cục Điều tra liên bang Mỹ (FBI) chỉ trích Apple và Google về việc các dòng smartphone mới trang bị công cụ mã hóa cao hơn, nhằm ngăn chặn nguy cơ tấn công, một đợt rò rỉ ảnh nóng của các ngôi sao Hollywood lại bị tung lên mạng. Các đường link dẫn đến những bức ảnh nhạy cảm này xuất hiện trên diễn đàn 4chan và Reddit. Có thêm 55 bức ảnh mới của Jennifer Lawrence bị tiết lộ.
Trong lần lộ ảnh khiêu dâm, tự sướng đầu tiên của các ngôi sao, được biết có 101 người nổi tiếng của thế giới Hollywood đã bị đưa vào “danh sách đen”. Tuy nhiên, với lần bị lộ đợt này, danh sách những người nổi tiếng có vẻ vẫn chưa kết thúc. Trong lần rò rỉ ảnh nóng mới nhất này, còn có cả vận động viên Olypic Misty May-Treanor, các diễn viên Alexandra Chando, Brook Burns, Kelli Garner, Lauren O'Neil, và Briana Evigan.
Chỉ chưa đầy một tháng, liên tục các vụ rò rỉ ảnh nóng của các diễn viên, người mẫu đã xảy ra. Vụ việc bắt đầu từ đầu tháng 9/2014. Sau đó, mới khoảng tuần trước, ngôi sao Kim Kardashian cùng nhiều người khác như Scarlett Johansson cũng đã bị lộ ảnh nóng. Ngoài chuyện lộ ảnh nóng của dàn người mẫu, diễn viên Hollywood, vụ việc này vẫn đang nhắm đến tính bảo mật của dịch vụ iCloud. Một số báo cáo cho biết Apple có thể đã biết về lỗ hổng trong iCloud khoảng 6 tháng trước khi scandal hack tài khoản iCloud của người nổi tiếng xảy ra.
Jennifer Lawrence và nhiều nạn nhân khác đã liên lạc với FBI để điều tra vụ việc. FBI cũng cho biết đang hợp tác với Apple về vụ này. Trong khi đó, Apple đã lên tiếng phủ nhận việc iCloud bị xâm nhập.
Theo ICTnews

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X