Bài liên quan

Với phiên bản 9.9.2 cho Android vừa ra mắt, UC Browser đã trang bị tính năng tự động chặn quảng cáo, giúp người dùng lướt web nhanh hơn.

UC Browser cho phép thiết bị di động lướt web nhanh hơn so với nhiều trình duyệt khác. 
UC Browser là trình duyệt nằm trong top ứng dụng được tải nhiều trên Google Play. Hiểu rõ tâm lý người dùng thường khó chịu vì các banner quảng cáo dày đặc khi lướt web, UC Browser đã ra tính năng chặn quảng cáo rất hiệu quả.
Ví dụ, bạn nhận được một đường link download từ một trang web khá phổ biến. Tưởng chừng việc download rất đơn giản, nhưng thực tế, bạn loay hoay khá lâu để xác định đâu mới là nút download thật, bởi có quá nhiều quảng cáo trên trang đó với dòng chữ “Download” hoặc “Nhấn vào đâu”. Nếu lỡ tay, rất có thể bạn sẽ ấn nhầm và tải về phần mềm độc hại cho máy.
Trong khi đó, nếu tải trang web đó với UC Browser, tất cả quảng cáo sẽ đều biến mất. Bạn sẽ không cần lo lắng quá nhiều nữa.  Hãy xem thử sự biến đổi ấy ở hình dưới đây:
So sánh trước và sau khi chặn quảng cáo.
Bây giờ, bạn có đồng ý rằng một trang web không có các lớp quảng cáo sẽ dễ nhìn và gọn gàng hơn không? Thực tế này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian khi duyệt web, không còn bị làm phiền bởi những dòng chữ dạng như “Click vào đây”, “Nhìn này”… nữa. Nguy cơ tải nhầm phần mềm độc hại hoặc bị tải tự động khi lướt web cũng giảm hẳn.
Ngoài ra, bạn có thể kiểm tra xem UC Browser đã chặn bao nhiêu quảng cáo cho bạn bằng cách nhấn vào phần tiện ích mở rộng Chặn quảng cáo. Những con số đó sẽ làm bạn bất ngờ bởi số lượng quảng cáo khổng lồ trong nhiều trang web.
Để trải nghiệm lướt web không còn quảng cáo, hãy tải UC Browser cho Androidtại đây hoặc truy cập www.ucweb.com để biết thêm thông tin. 
Theo ICTNews

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X