Bài liên quan
Sau một vài lỗi về kết nối của bản cập nhật iOS 8.0.1 phát hành hôm 24/9, Apple ngay sau đó đã đưa ra bản nâng cấp tiếp theo để khắc phục vấn đề cho người dùng iOS.
Chỉ trong vòng chưa đầy 2 ngày sau khi tung ra bản cập nhật iOS 8.0.1 và nhận được rất nhiều phàn nàn từ người dùng iPhone 6/6 Plus không thể kết nối mạng di động, Apple đã tiếp tục phát hành phiên bản iOS 8.0.2 để khắc phục những lỗi trên.
Ngay sau khi vừa ra mắt bản cập nhật iOS 8.0.1 vào hôm 24/9 vừa qua, Apple đã phải nhanh chóng thu hồi sau khi nhận được một lượng lớn phản hồi của người dùng rằng các mẫu iPhone 6, iPhone 6 Plus mới của họ không thể kết nối mạng dữ liệu hay thực hiện các cuộc gọi. Một số người dùng còn cho biết không thể sử dụng tính năng Touch ID trên các mẫu iPhone 6, iPhone 6 Plus sau khi cập nhật phiên bản iOS 8.0.1 từ Apple. Một vài người dùng các mẫu iPhone mới đã thử mọi cách như reset kết nối mạng, reboot máy, tắt nguồn... đều không giải quyết được tình trạng trên. Hãng thậm chí đã chính thức khuyến cáo người dùng iPhone 6, iPhone 6 Plus đang sử dụng iOS 8.0.1 hạ cấp xuống phiên bản iOS 8 và chờ đợi một bản cập nhật mới hơn.

Bản cập nhật iOS 8.0.2 đã được phát hành để sửa lỗi cho phiên bản trước đó.

Việc ra mắt phiên bản 8.0.2 chỉ chưa đầy 36 giờ sau khi bản cập nhật trước đó được tung ra cho thấy hãng đã có những biện pháp kịp thời để khắc phục lỗi. Apple xác nhận, iOS 8.0.1 chỉ ảnh hưởng đến các model iPhone mới nhất trong khi người dùng các thế hệ iPhone trước đó và iPad không gặp phải vấn đề này.
Trong khi đó, một số khách hàng cho rằng sự cố iOS 8.0.1 một lần nữa cho thấy Apple vụng về. Họ tự hỏi làm thế nào mà hãng đã không thấy được vấn đề trong quá trình thử nghiệm. Một số người thậm chí còn yêu cầu bồi thường cho những khó khăn đã gặp phải của họ.
Phiên bản iOS 8.0.2 hiện có thể được tải về trực tiếp từ mạng Internet cho người dùng iPhone, iPad, iPod Touch hay có thể thực hiện nâng cấp từ iTunes. Để tải và cài đặt trực tiếp, bạn có thể nhấn vào Settings, chọn General và chọn Software Update rồi bắt đầu thực hiện quá trình cập nhật.
Đối với người dùng iPhone đã tải bản iOS 8.0.1 trước đây nhưng chưa thực hiện cài đặt vào máy thì trước hết phải xóa bản này trước khi tải bản 8.0.2 về. Để xóa bản iOS 8.0.1 đã tải, bạn có thể vào mục Settings, chọn General, tiếp theo chọn Usage và cuối cùng nhấn Manage Storage. Trong danh sách vừa hiện ra, hãy chọn iOS 8.0.1 và chọn Delete để xóa hoàn toàn bản cập nhật này.
Theo PCWorld

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X