Bài liên quan

Kinomatic, Party Party, Together hay Yahoo Finance là một số ứng dụng hay cho iPhone vừa ra mắt tháng 7/2014.

Kinomatic

Kinomatic kết hợp các tính năng quay phim thủ công hiện đại nhất cùng trình chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ trong một giao diện đơn giản, dễ hiểu. Tốc độ chỉnh sửa và khả năng cắt, sắp xếp clip thành video hoàn chỉnh gây ấn tượng với nhiều người. Một số tính năng điều khiển bao gồm lấy nét, đo sáng, cân bằng trắng…
Giá: 1,99 USD. Mua tại đây.
Matter

Nếu là người yêu thích thiết kế 3D, Matter của Pixite là ứng dụng dành cho bạn. Phần mềm cung cấp các hiệu ứng 3D và đổ bóng từ đơn giản đến phức tạp cho hình ảnh, video, mang lại cảm giác sống động, chân thực. Bạn có thể dùng công cụ mask tích hợp để xóa đi các phần không cần thiết.
Giá: 1,99 USD. Mua tại đây.
Numerics

Đây là công cụ hữu ích cho những người thường xuyên phải làm việc với các con số, dân kinh doanh. Numerics giúp bạn hiểu các số liệu, tập trung vào mục tiêu và đưa ra quyết định tốt hơn. Bạn có thể trực quan mọi thống kê thông qua các tiện ích được thiết kế sẵn, tông hợp cả phan tích website, gắn bó trên mạng xã hội, tiến độ dự án, kênh bán hàng, hỗ trợ khách hàng, cân đối thu chi…
Giá: 19,99 USD. Mua tại đây.
Party Party

Party Party xếp các tấm ảnh chồng lên nhau, tạo hiệu ứng stop motion độc đáo. Bạn có thể thay đổi tốc độ hình động, lưu thành video để chia sẻ trên Instagram hay dưới dạng gif để đăng lên blog, Tumblr, website. Ứng dụng có sẵn 17 bộ lọc từ tươi sáng đến cổ điển, 7 khung hình và công cụ điều chỉnh độ sáng, tương phản.
Giá: 0,99 USD. Mua tại đây.
Together

Together là ứng dụng giúp bạn lưu trữ mọi thứ trong một chỗ. Từ ghi chú, văn bản, hình ảnh, phim, nhạc đến website, bookmark, tất cả đều có thể giữ trong Together để xem cùng lúc. Ứng dụng tương thích với iCloud, cho phép chia sẻ thư viện trên iPad, iPhone, iPod touch hoặc Mac.
Giá: 9,99 USD. Mua tại đây.
Signal

Signal cung cấp cuộc gọi mã hóa, bảo đảm sự riêng tư để không ai có thể nghe trộm cuộc nói chuyện. Ứng dụng sử dụng số điện thoại thông thường để nghe/gọi điện, chỉ cần dùng mã để xác thực. Signal dùng kết nối Wi-Fi hoặc dữ liệu để thực hiện cuộc gọi.
Miễn phí. Tải về tại đây.
Bamboo Paper

Biến thiết bị iOS thành cuốn sổ tay bằng ứng dụng Bamboo Paper để ghi lại mọi suy nghĩ và ý tưởng vừa nảy ra trong đầu. Ghi chép, phác họa, vẽ một cách dễ dàng và đơn giản như đang dùng bút và giấy thực sự. Bamboo Paper có nhiều loại bút phục vụ cho các mục đích sử dụng khác nhau. Bạn có thể thêm hình ảnh vào các trang hoặc viết đè lên rồi chia sẻ qua mạng xã hội hoặc dịch vụ đám mây.
Miễn phí. Tải về tại đây.
Yahoo Finance

Bạn có thể theo dõi thị trường chứng khoán, tin tức và thông báo liên quan qua ứng dụng Yahoo Finance. Bạn được thêm vào mã cổ phiếu để biết biến động tăng, giảm ra sao cũng như các phân tích từ chuyên gia, biểu đồ sống động.
Miễn phí. Tải về tại đây.
Theo ICTNews

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X