Bài liên quan
Sau khi bị rò rỉ hình ảnh, chiếc smartphone "chụp ảnh tự sướng" của Nokia đã bị lộ cấu hình với các thông số khá kém ấn tượng.
Sau khi bị rò rỉ hình ảnh, chiếc smartphone "chụp ảnh tự sướng" của Nokia đã bị lộ cấu hình với các thông số khá kém ấn tượng.

Các thông tin rò rỉ từ WPCentral cho biết, Lumia 730 sẽ có camera chính 6.1MP bên cạnh camera phụ 5MP chuyên dùng cho "tự sướng" giống như Xperia C3. Sức mạnh xử lý của Lumia 730 chỉ dừng ở mức tầm trung với vi xử lý lõi tứ (chưa rõ thương hiệu và tốc độ, song có thể là Snapdragon 400), 1GB RAM, bộ nhớ 8GB có hỗ trợ microSD.
Màn hình của Lumia 730 có kích cỡ 4,7 inch và có thể sẽ có độ phân giải HD 720p thay vì độ phân giải 854 x 480 pixel kém ấn tượng. Theo các hình ảnh rò rỉ từ trước, Lumia 730 sẽ dùng firmware Lumia Debian Red. Thời điểm ra mắt Lumia 730 có thể đã rất cận kề, do thế hệ tiền nhiệm Lumia 720 đã có tuổi đời hơn một năm rưỡi.
Sau khi bị rò rỉ hình ảnh, chiếc smartphone "chụp ảnh tự sướng" của Nokia đã bị lộ cấu hình với các thông số khá kém ấn tượng.
Như vậy, Nokia-Microsoft sẽ là tên tuổi tiếp theo tham gia vào trào lưu smartphone tự sướng, sau Sony với chiếc Xperia C3, HTC với chiếc M8 có camera mặt trước 5MP và OPPO N1 (Trung Quốc) có camera 13Mp có khả năng xoay từ phía trước sang phía sau. Trào lưu smartphone "chuyên tự sướng" có vẻ đang gây sốt, sau khi Samsung thu hút vô số sự chú ý với các bức selfie của tổng thống Obama và của một loạt sao điện ảnh tại sự kiện Oscars 2014.
Lê Hoàng
Theo PhoneArena/Vnreview

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X