Bài liên quan

eBay, một trong những chợ trực tuyến lớn nhất thế giới, đã ký thỏa thuận hợp tác với cửa hàng trực tuyến Dostami của Nga để giúp cho việc giao hàng từ Mỹ sang Nga dễ dàng hơn.

Thỏa thuận hợp tác mới ký kết giữa eBay và Dostami cho phép người sử dụng eBay tại Nga dễ dàng hơn trong việc mua hàng từ những người bán hàng tại Mỹ (Ảnh: Internet)
Ông Vladimir Dolgov, giám đốc phụ trách hoạt động kinh doanh của eBay tại Nga, và phát ngôn viên của Dostami, ông Maxim Andryukhin, cho biết, thỏa thuận trên sẽ cho phép người sử dụng eBay tại Nga dễ dàng hơn trong việc mua hàng từ những người bán hàng tại Mỹ không có dịch vụ vận chuyển sang Nga. Hơn nữa, khách hàng cũng có thể nhận tất cả những hàng hóa mua từ nhiều người bán khác nhau tại Mỹ trong cùng một kiện hàng.
Khi đăng kí với Dostami, người sử dụng eBay sẽ được cấp một địa chỉ giao hàng ảo tại Mỹ. Sau khi mua một món hàng nào đó trên eBay, hàng hóa của họ sẽ được gửi đến một trung tâm xử lý của Dostami trước khi được chuyển tiếp đến địa chỉ thực sự của họ bằng cách sử dụng dịch vụ chuyển phát Dostami Express.
Lý giải về lý do dẫn đến sự hợp tác này, ông Dolgov cho hay: "Các cuộc khảo sát của chúng tôi cho thấy, khách hàng muốn có nhiều cửa hàng của Mỹ chuyển hàng hóa sang Nga, và cũng muốn có một dịch vụ giao hàng thuận tiện hơn”.
Nội dung đã đăng trên báo Bưu điện Việt Nam số 92 ra ngày 1/8/2014.
Theo ICTNews

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X