Bài liên quan
Phiên bản đặc biệt mạ vàng của BlackBerry Q10 vừa được bán với giá 10,9 triệu đồng. Sản phẩm không có gì khác biệt về cấu hình và tính năng so với phiên bản Q10 thường, ngoại trừ phần khung sườn và các đường cách điệu ở bàn phím được mạ vàng sang trọng và lịch lãm hơn.


Theo BlackBerry, Việt Nam là một trong số ít quốc gia được hãng cho ra mắt phiên bản đặc biệt (Special Edition) này. BlackBerry Q10 vàng được xem là phiên bản kết hợp của BlackBerry Q10 màu trắng với khung thép không rỉ mạ vàng.

Bên cạnh đó, từ vỏ hộp cho đến các phụ kiện đi kèm bên trọng cũng được BlackBerry rất chăm chút. Sản phẩm được bán chung với bộ phụ kiện gồm tai nghe, bao da khắc logo màu vàng, sạc, cáp màu trắng khá đẹp mắt, thậm chí có cả miếng lau màn hình. BlackBerry Q10 phiên bản mạ vàng cũng được trang bị một dãy mã PIN đặc biệt luôn bắt đầu bằng số 777.


Kiểu mạ vàng ở khung sườn và các đường cách điệu ở bàn phím giúp BlackBerry Q10 Special Edition sang trọng hơn.
Ngoại trừ cải tiến với thiết kế sang trọng hơn, BlackBerry Q10 cũng giống với các phiên bản Q10 đen và trắng khác về cấu hình. Máy vẫn sử dụng màn hình cảm ứng rộng 3,1 inch công nghệ Super AMOLED với bàn phím BlackBerry cứng truyền thống.



Sản phẩm cũng được cài sẵn hệ điều hành BlackBerry 10.2.1. Với phiên bản nâng cấp này, Q10 mạ vàng có thể cài đặt được ứng dụng Android từ các file APK bên cạnh các ứng dụng từ kho BlackBerry World tương tự nhưBlackBerry Z3. Hệ điều hành BlackBerry 10 được biết đến với tính năng BlackBerry Hub độc đáo, cho phép truy cập, sắp xếp và nhận thông báo từ Email công việc, Email cá nhân, BBM, tin nhắn, mạng xã hội.

Video mở hộp BlackBerry Q10 mạ vàng:
BlackBerry Q10 phiên bản màu vàng sẽ được bán chính thức tại Việt Nam với giá bán 10.900.000 đồng, tại các đại lý ủy quyền của BlackBerry như TechOne, Hnam, MaiNguyen, Dâu Đen , CellphoneS, TechOne, Hoàng Hà Mobile và Di động thông minh.

Xem ảnh chi tiết thiết kế của BlackBerry Q10 phiên bản mạ vàng:


Cách đóng hộp của BlackBerry Q10 trông đẹp hơn với logo Q10, các thông tin sản phẩm cũng được in vàng.


Sản phẩm là sự kết hợp của BlackBerry trắng với khung sườn và đường nét ở bàn phím mạ vàng.

Máy được đi kèm với rất nhiều phụ kiện, từ sách hướng dẫn, phiếu bảo hành cho đến hai cục sạc với hai kiểu chấu cắm, bao da, tai nghe. Tất cả đều có màu trắng.

Khác với phiên bản trắng, nhờ những đường mạ vàng mà sản phẩm thêm giá trị và rất sang trọng.

Các khung sườn thực sự bắt mắt hơn và ra sáng thiết bị "cho đại gia" hơn.

Đường phân cách giữa nắp lưng và camera cũng như logo BlackBerry cũng được mạ vàng.

Cạnh cảnh thiết kế camera của Q10 mạ vàng.

Cạnh phải của máy.

Đỉnh máy với nút nguồn mạ vàng.

Cận cảnh bàn phím.

Khu vực camera trước, loa thoại và các cảm biến.


Bao da đi kèm màu trắng với đường may tinh tế

Dòng chữ BlackBerry Q10 cũng được in vàng.



Theo PCWorld

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X