Bài liên quan

 5 ứng dụng cho phép bạn xem bản đồ, tìm đường đi, xác định vị trí qua GPS… ngay cả khi không kết nối Internet.

1. MAPS.ME Lite
Không cần kết nối Internet, MAPS.ME Lite cung cấp bản đồ ngoại tuyến (offline) chi tiết về tất cả các nước trên thế giới. Ứng dụng có giao diện đơn giản và hiện đại. MAPS.ME Lite hỗ trợ tìm kiếm offline trên bản đồ, đánh dấu các địa điểm, xoay bản đồ. Ứng dụng xác định vị trí của người dùng bằng GPS.

2. GPS Navigation & Maps by Sygic
Đây là một trong những ứng dụng bản đồ offline tốt nhất cho Android. Ứng dụng chỉ hoạt động với GPS nên không cần kết nối Internet. Những bản đồ chất lượng cao từ TomTom và các nhà cung cấp khác sẽ được lưu trữ trên điện thoại, máy tính bảng Android và thẻ SD để truy cập khi không kết nối Internet.

3. OsmAnd Maps & Navigation
Ứng dụng cung cấp dữ liệu chất lượng cao từ dự án bản đồ mở OpenStreetMap. Tất cả dữ liệu bản đồ có thể được lưu trên thẻ nhớ của máy để dùng khi không kết nối Internet.
Tất cả các chức năng chính của ứng dụng đều hoạt động cả khi kết nối hay không kết nối Internet. Một vài tính năng chinh: Hoạt động offline (không làm tốn cước roaming khi bạn ở nước ngoài), chỉ đường từng bước, hướng dẫn làn đường, hiển thị tên đường phố và ước tính thời gian cần thiết để di chuyển tới một địa điểm.

4. Maverick: GPS Navigation
Trong khi những ứng dụng khác trong danh sách này có thể đáp ứng nhu cầu của đa số người dùng, một số người có thể cần ứng dụng bản đồ cho việc chèo thuyền, đi bộ đường dài hoặc các hoạt động ngoài trời khác.
Maverick: GPS Navigation cung cấp bản đồ về nhiều khu vực trên thế giới. Toàn bộ bản đồ sẽ tự động được lưu để sử dụng khi không kết nối Internet. Bạn có thể gửi địa chỉ, tọa độ GPS của mình liên kết tới Google Maps. Ứng dụng còn có thể chỉ hướng đi, khoảng cách và ước tính thời gian để di chuyển tới một địa điểm.

5. MapFactor: GPS Navigation
MapFactor Navigator là ứng dụng điều hướng GPS từng bước cho điện thoại và máy tính bảng Android. MapFactor Navigator dùng dữ liệu từ OpenStreetMaps, một dự án hợp tác để tạo bản đồ miễn phí cho người dùng toàn thế giới.
Bản đồ được cài đặt trên thẻ SD nên không cần kết nối Internet. Bản đồ sẽ được cập nhật miễn phí hàng tháng.


Theo ICTNews

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X