Bài liên quan
Hãng còn dự định tung ra thị trường những thiết bị cao cấp chạy hệ điều hành Firefox OS của mình vào cuối năm 2014 này.




Có thể nhận thấy Mozilla gần đây đã tỏ ra không hề chịu thua kém Google khi tập trung phổ biến nền tảng Firefox OS của mình đến với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Mặc dù nền tảng HĐH di động Firefox OS chỉ mới được ra mắt trên 2 thiết bị, song Mozilla đã thu hút được một vài đối tác để sản xuất các thiết bị phần cứng cho mình.



Mozilla hiện tại chủ yếu nhắm vào thị trường phổ thông có tiềm năng mở rộng trong tương lai. Những thị trường mới mà Mozilla đang nhắm đến bao gồm Croatia, Cộng Hòa Séc, Macedonia, Montenegro, Germany, France, Argentina, Ecuador, Trung Mỹ, Đài Loan, Ấn độ và một vài quốc gia Châu Á.

Mozilla còn được biết đang hợp tác với Thundersoft sản xuất và phân phối mẫu smartphone Firefox OS Flame mới vừa cho đặt hàng trực tuyến gần đây. Không chỉ dừng lại ở những sản phẩm phổ thông, Mozilla còn cho hay đang tiến hành sản xuất các sản phẩm cao cấp chạy hệ điều hành Firefox OS của nhóm. Đặc biệt, Mozilla còn được biết sẽ sớm mag nền tảng HĐH của nhóm lên các mẫu smart TV; và dự kiến vào cuối năm nay, Abitcool, công ty chuyên thiết kế các nền tảng phần cứng nhúng sẽ tung ra một thiết bị có chức năng tựa như Chromcast của Google.

Mặc dù cuộc chiến với các nền tảng sẵn có vẫn cho thấy nhiều khó khăn, nhưng những động thái của Mozilla cho thấy nhóm vẫn đang tiếp tục phát triển với một tốc độ khá nhanh.
Theo PCWorld

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X