Bài liên quan

Tập đoàn phần mềm Epicor vừa ra mắt hai ứng dụng mới dành cho Windows Phone 8 chuyên về nhập dữ liệu Chi phí và Thời gian trong quá trình kinh doanh của nhân viên doanh nghiệp, hiện đã có thể sử dụng tại thị trường Việt Nam.

Hai ứng dụng này có thể tải về từ Windows App Store, được tích hợp với các ứng dụng Epicor ERP và Epicor iScala, giúp nhân viên của các doanh nghiệp không còn mất công vội vã ghi chú rồi sau đó viết lại các báo cáo chi tiết khó đảm bảo độ chính xác cao. Ứng dụng này đem lại sự linh hoạt cho lực lượng lao động di động trong xu hướng BOYD (Bring Your Own Device – sử dụng thiết bị cá nhân trong công việc). Theo các nhà nghiên cứu, khoảng 30% lực lượng lao động toàn cầu hay dùng điện thoại và máy tính bảng để thực hiện công việc trên đường, và hơn 80% nhân viên có ít nhất một vài phần công việc thường xuyên cần làm ngoài văn phòng.
Việc sử dụng các ứng dụng nhập dữ liệu chi phí và thời gian của Epicor còn giúp hệ thống hóa các hóa đơn cho các giao dịch, cải thiện dòng tiền và các hạng mục với thời gian rõ ràng cùng các tài liệu bổ trợ để tiến hành giải quyết tranh chấp khi cần thiết, qua đó giành được sự hài lòng của khách hàng.
Epicor
Ứng dụng mới của Epicor giúp doanh nghiệp linh hoạt, chủ động hơn trong xu hướng đưa thiết bị cá nhân vào công việc (BOYD) của lực lượng lao động di động. Ảnh: Internet.
Cùng với ứng dụng Nhập dữ liệu chi phí và thời gian nêu trên, Epicor cũng vừa chính thức ra mắt giải pháp quản lý nguồn lực doanh nghiệp Epicor ERP phiên bản 10. Trong số những khách hàng đầu tiên đã ứng dụng thành công Epicor ERP phiên bản 10 có Boers & Co Fine Metal Working Group, Enpress LLC, và Cylicron LLC. Theo chia sẻ từ các khách hàng, ứng dụng của Epicor đã giải phóng nhân viên khỏi quá trình phân loại hồ sơ rườm rà, hệ thống hóa các hóa đơn và cải thiện độ chính xác cũng như tính minh bạch trong kinh doanh, khiến cho khách hàng ngày càng hài lòng hơn.
Theo ICTNews

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X