Bài liên quan

9 ứng dụng báo thức hỗ trợ nhiều tính năng thú vị như đặt ca khúc yêu thích làm nhạc chuông, yêu cầu người dùng giải toán hoặc chụp ảnh một đồ vật trong phòng để tắt chuông…

1. Alarm Clock by doubleTwist



Alarm Clock by doubleTwist là ứng dụng báo thức vui nhộn với một số tính năng cơ bản như đặt nhiều chuông báo khác nhau, đặt bộ đếm thời gian ngủ trưa và thậm chí là đặt chuông báo thức theo thời gian mặt trời mọc ở địa phương.
Alarm Clock đặc biệt ở chỗ được tích hợp với ứng dụng doubleTwist Music Player, cho phép bạn đặt chuông báo thức là những ca khúc yêu thích. Bạn có thể dùng thử miễn phí ứng dụng, trong khi phiên bản đầy đủ có giá 1,99 USD.
2. Alarm Clock Xtreme

Đây là ứng dụng báo thức tập trung vào những chi tiết nho nhỏ. Người dùng có thể đặt bài hát yêu thích làm chuông báo thức, để chuông báo thức có âm lượng tăng dần, thiết đặt để ứng dụng tự động ngắt chuông và tự động báo lại. Bạn cũng có thể cài đặt Alarm Clock Xtreme yêu cầu bạn giải một bài toán vào mỗi buổi sáng để tắt chuông báo.
Phiên bản miễn phí hỗ trợ đầy đủ các tính năng nhưng đi kèm quảng cáo.
3. Alarmy (Sleep If U Can)

Alarmy là ứng dụng tuyệt vời cho những ai luôn gặp khó khăn để thức dậy vào mỗi buổi sáng. Ứng dụng hoạt động như sau: Bạn chụp ảnh một đồ vật trong nhà, như chậu rửa bát trong nhà bếp hoặc tivi trong phòng khách. Mỗi sáng, bạn sẽ phải ra khỏi giường và đi chụp ảnh đồ vật đó thì chuông báo thức mới tắt.
Alarmy bản miễn phí có đầy đủ các chức năng nhưng hỗ trợ quảng cáo.
4. I Can’t Wake Up! Alarm Clock

I Can’t Wake Up! Alarm Clock tìm cách đánh thức người dùng bằng cách yêu cầu họ giải các bài toán, quét lại mã vạch trên một đồ vật mà bạn để trong phòng tắm, trong nhà bếp hoặc chơi một số trò chơi luyện trí nhớ. Phiên bản miễn phí của ứng dụng có hỗ trợ quảng cáo.
5. Life Time Alarm Clock

Life Time Alarm Clock là một trong những ứng dụng báo thức có thiết kế đẹp nhất với giao diện tươi sáng và dễ sử dụng.
Life Time Alarm Clock hỗ trợ nhiều tính năng như yêu cầu người dùng giải câu đố để tắt chuông báo, hỗ trợ nhiều kiểu nhạc chuông. Ứng dụng còn có tính năng đèn pin để bạn sử dụng khi cần thiết.
6. Sleep As Android

Không chỉ đánh thức người dùng, ứng dụng thông minh Sleep as Android còn theo dõi thói quen ngủ của bạn, đánh thức người dùng vào thời điểm thích hợp và đánh thức một cách nhẹ nhàng với âm lượng tăng dần.
Sleep As Android cũng hỗ trợ những tính năng như yêu cầu giải toán trước khi tắt chuông báo thức, theo dõi hiện tượng ngáy ngủ và ghi âm lại lời nói mơ trong lúc ngủ. Sleep As Android hỗ trợ đồng hồ thông minh Pebble Smartwatch.
7. Timely

Timely là ứng dụng thứ hai được đưa vào danh sách này nhờ giao diện đẹp mắt. Ứng dụng có giao diện nhiều màu sắc mà người dùng có thể tùy chỉnh theo ý thích. Timely hỗ trợ những tính năng báo thức cơ bản giống như nhiều ứng dụng báo thức mặc định khác. Ngoài ra, Timely cũng hỗ trợ tính năng yêu cầu người dùng giải toán để tắt chuông.
8. WakeVoice

WakeVoice độc đáo ở chỗ ứng dụng tích hợp nhiều câu lệnh bằng giọng nói. Bạn có thể ra lệnh cho ứng dụng tạm ngừng hoặc tắt chuông. Ứng dụng sẽ nói lời chào buổi sáng, thông báo nhiệt độ ngoài trời.
9. Wake Alarm

Wake Alarm hoạt động với camera phía trước của điện thoại. Bạn có thể vẫy tay qua camera phía trước để ứng dụng tạm ngừng hoặc tắt chuông báo. Wake Alarm có giao diện đẹp mắt và hiển thị cả thông n thời tiết.
Wake Alarm cho phép tải về miễn phí, nhưng bạn phải trải tiền để sử dụng thêm một số tính năng nâng cao.
Phạm Duyên (Theo AndroidAuthority)/ ICTNews

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X