Bài liên quan

9 từa game sau được đánh giá là hay dành cho iPhone, iPad mới được phát hành trong tháng 6/2014 thuộc các thể loại game giải đố, game đua xe ngựa, game xếp hình…

1. VVVVVV

VVVVVV là game có đồ họa và lối chơi đơn giản nhưng khó chinh phục. Nhiệm vụ của người chơi là điều khiển nhân vật di chuyển, tránh các chướng ngại vật để về đích. Khó hơn nữa, bạn phải cùng nhân vật thu thập được các quả cầu rải rác trên đường đi.
2. Mucho Party

Mucho Party là tuyển tập 30 game mini dành cho 2 người cùng chơi trên iPhone, iPad. Tính năng chụp ảnh tự sướng cho phép bạn lồng khuôn mặt mình vào những nhân vật trong game như chiếc đồng hồ, quả cà chua, quả táo, điện thoại, ấm trà…
Mucho Party bao gồm những tựa game nhỏ về nhiều chủ đề như game đua xe, game bóng đá, game câu cá…
3. Monsters Ate My Birthday Cake

Lũ quái vật nghịch ngợm đang đánh cắp chiếc bánh sinh nhật của cậu bé Niko. Hãy giúp Niko đi thu thập lại từng mẩu bánh. Đồng hành của Niko là một vài chú quái vật thân thiện với những khả năng đặc biệt khác nhau. Người chơi phải tìm cách để vận dụng những khả năng đó một cách hợp lý. Game có đồ họa vui nhộn và dễ thương, phù hợp cho cả người lớn và trẻ nhỏ.
4. 99 Bricks Wizard Academy

Đây là một game xếp hình độc đáo, trong đó thay vì xếp các khối khớp vào nhau, người chơi phải tìm cách sắp xếp chúng một cách lộn xộn để các khối chồng lên nhau càng cao càng tốt nhưng không bị đổ. Game có đồ họa nhiều màu sắc, âm thanh vui nhộn.
5. Tales of the Adventure Company

Tales of the Adventure Company là sự kết hợp giữa hai thể loại giải đố và nhập vai. Nhiệm vụ của người chơi là chiến đấu với lũ quái vật nguy hiểm và giải cứu những người hùng dũng cảm trong những trận chiến nơi nghĩa địa, rừng già, những vùng đất hoang giá… Game được tối ưu hóa để chơi bằng một tay ở chế độ màn hình dọc.
6. Qvadriga

Game đưa người chơi trở lại thời La Mã cổ đại để tham gia những cuộc đua ngựa gay cấn. Trong đó, bạn sẽ điều khiển một chiếc xe đua được kéo bởi bốn con ngựa. Bạn phải vận dụng sự khéo léo cũng như xây dựng chiến thuật để chiến thắng những đối thủ luôn muốn gây tổn hại của đội của bạn trong cuộc đua. Ngoài ra, người chơi phải chú ý để cỗ xe ngựa của mình không bị va vào vách đá.
7. Perfect Paths

Perfect Paths là game giải đố, trong đó nhiệm vụ của người chơi là tạo ra những con đường và di chuyển các khối hình tới vị trí của chúng. Các khối có thể được gắn kết hoặc tách rời nhau. Game có cơ chế điều khiển đơn giản.
8. Twisty Planets

Twisty Planets là game giải đố đồ họa 3D, trong đó nhiệm vụ của người chơi là giúp anh chàng Qub thoát khỏi những hành tinh có hình thù kì quái, tìm kiếm và thu thập những ngôi sao trên những hành tinh để hoàn thành mỗi bàn chơi. Hãy cẩn thận đừng để Qub rơi khỏi các cạnh của hành tinh.
9. Fluid SE

Fluid SE lấy cảm hứng từ game Pac-Man, trong đó nhiệm vụ của người chơi là điều khiển một sinh vật màu đen bay trên màn hình, di chuyển để thu thập các dấu chấm. Các bàn chơi có độ dài giới hạn, có thể dưới 20 giây, khá nhanh và khó để chinh phục.
Phạm Duyên (Theo PocketGamer)

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X