Bài liên quan

Chỉ với một vài cú nhấp chuột là có thể thiết kế ra bưu thiếp, đóng dấu (như bưu điện) và gửi trực tiếp bưu thiếp từ chiếc điện thoại thông minh của bạn. Sau đây là danh sách ứng dụng góp phần tạo ra những tấm bưu thiếp khá thú vị, đầy tính sáng tạo của bạn. Hãy cùng khám phá…

Những bưu thiếp này có thể có ít bắt mắt hơn so với những bưu thiếp trước kia với những đường viền thiết kế cách điệu. Tuy nhiên, những tấm bưu thiếp có thể được gửi trực tiếp trong những ngày nghỉ của mình bằng điện thoại thông minh khiến người ta chú ý và là một cách tân. Thông qua những ứng dụng chuyên biệt, người ta có thể gửi những hình ảnh đẹp nhất cho những người than trong gia đình, họ hàng mà không cần phải tìm tem và hộp thư : các nhà cung cấp ứng dụng sẽ chịu trách nhiệm vận chuyển những bưu thiếp này.
Để làm được điều này, chiếc điện thoại thông mình của bạn phải được phủ sóng 3G, 4G hoặc Wifi. Bạn có thể gửi ngay những kỉ niệm đẹp nhất của mình ở bất kỳ đâu, dù là vùng nông thôn hay vùng miền núi, cho những người thân yêu, bạn bè của bạn.

 Ảnh minh họa

 Popcarte
Không còn nghi ngờ gì nữa, Popcarte là dịch vụ đầy đủ nhất. trong bất kỳ trường hợp nào, ứng dụng này thu hút những người yêu thích hình ảnhnghiệp dư và những người say mê kiếm tìm những hình ảnh đẹp. Popcarte cung cấp cho bạn một ứng dụng chỉnh sửa với 15 hiệu ứng, thay đổi kích thước, lựa chọn phông chữ cho tin nhắn văn bản, chữ ký viết tay,thậm chí lên khuôn bưu thiếp.
Mặc dù vậy giá dịch vụ này không đắt : bạn phải trả 2,49 euro cho một bưu thiếp kích cỡ 10x15 và 3,89 euro cho bưu thiếp 13x18 với phong bì. Phương thức thanh toán qua thẻ tín dụng hoặc qua PayPal (cách nhanh nhất, an toàn nhất để trả tiền và thanh toán trực tuyến). Ứng dụng này tải miễn phí từ App Store và Google play.
Instapost
Người anh em của Popcarte, Instapost, dành riêng cho in ấn và vận chuyển hình ảnh Instagram với kích cỡ hình vuông. Có thể nói Instapost là tập hợp phong cách tuyệt vời retro của Instagram hình ảnh của bạn và sự quyến rũ và chất lượng của các bưu thiếp giấy thật. Lựa chọn : một tấm bưu thiếp đơn giản (2,89 euro) hoặc một tấm bưu thiếp có thể gấp lại được (3,89 euro). Định dạng mặc định là 15x15 với những bưu thiếp khiến bạn hài lòng. Tải ứng dụng miễn phí trên App Store.
Postcard
Ứng dụng Poscard được thể hiện bằng tiếng Anh. Ứng dụng này khác với ứng dụng khác ở chỗ bạn sẽ có thể thiết kế một tấm bưu thiếp từ nhiều hình ảnh khác nhau. Một ưu điểm nữa : Postcard mời bạn để tạo ra một lịch sổ địa chỉ cho những người mà bạn hay gửi bưu thiếp cho họ trong khi bạn đi du lịch. Thời gian chuyển bưu thiếp từ 3 đến 5 ngày và giá chính xác : 1.99 USD (tương đương khoảng 1.5 euro). Bạn có thể thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc qua PayPal. Tải ứng dụng miễn phí trên App Store.
Momentic
Rất dễ dàng truy cập và cho phép nhập hình ảnh từ thư viện ảnh của bạn, Facebook, Flickr và thậm chí Instagram, Momentic đề xuất thiết kế các bưu thiếp có dạng hình chữ nhật hoặc hình vuông với ứng dụng 3 hiệu ứng màu (nâu đỏ, cổ điển, đen và trắng ) và ba cạnh. Nó hơi bị hạn chế về màu sắc, nhưng đủ cho bạn một bưu thiếp thật lịch sự, các bưu thiếp được đặc trưng theo phong cách cá nhân của bạn với văn bản và bản vẽ (rất thân thiện với trẻ em). Tải ứng dụng miễn phí trên App Store.
Postimo
Được thể hiện bằng tiếng pháp, Postimo cung cấp cho bạn một dịch vụ đơn giản, nhưng có thể nói là quá cơ bản, chỉ với khả năng cắt tỉa hình ảnh. Bố cục tổng thể của bưu thiếp khá hợp lý, với 1,47 euro cho tem (giảm giá với khối lượng 50 tem, 58,9 euro). Ưu điểm của ứng dụng : bạn có thể thanh toán trực tiếp qua PayPal. Tải ứng dụng miễn phí trên App Store.

Theo Quế Anh (20minutes), VnMedia

Post a Comment

 
Top

Nhận xét mới đăng tải!

Loading…
X